อ่านละครเรื่อง พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง ตอนที่ 8 วันที่ 14 ธ.ค.60

อ่านละครเรื่อง พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง ตอนที่ 8 วันที่ 14 ธ.ค.60

เสมอไปหรอก พอดีละอองเข้ามาตามโต้ที่ห้องแต่งตัว โต้รีบบอกทอยว่าแค่นี้ก่อนต้องไปทำงานแล้ว แล้วจะโทร.หา

ละอองเร่งว่านักข่าวรอสัมภาษณ์อยู่ ถามว่าโทร.คุยกับหนมอบอยู่หรือ โต้ว่าใช่ ต้องเตี๊ยมกันหน่อย ละอองเร่งให้เร็วหน่อยยังมีสัมภาษณ์อีกหลายคิวแล้วพาโต้ออกจากห้องแต่งตัวไป...

หลังจากเวนิสแต่งงานแล้ว เขาถูกป๊ากับม้าหว่านล้อมให้ลาออกมาทำงานบริษัททัวร์เพื่อสร้างอนาคตครอบครัวที่ต่อไปจะมีลูก และป๊ากับม้าก็อายุมากแล้วจะได้พักผ่อนเสียที



ลูกกวาดให้กำลังใจเวนิส แต่ตัวเขาเองคิดหนักที่ต้องตัดใจจากงานที่ตัวเองรัก แต่ก็รู้ตัวว่าคราวนี้เห็นทีจะดิ้นไม่หลุดเสียแล้ว คิดมากจนนอนไม่หลับ ลูกกวาดเองก็นอนไม่หลับเลยลุกขึ้นมาคุยกัน ลูกกวาดถามว่าจะเอายังไงดี

เวนิสยอมรับว่าตนเป็นคนพันธุ์เดียวกับเต็งติสต์หน่อย สุขนิยมนิดๆ เหมาะเป็นคนโสด ลูกกวาดถามว่าแล้วเสียใจไหมที่แต่งงาน เขาบอกว่าไม่เลย แต่กำลังวิเคราะห์ลักษณะนิสัยของตัวเองให้ฟัง

เวนิสบอกว่าลูกกวาดเป็นตัวแปรสำคัญในการตัดสินใจของตนคราวนี้ พูดอย่างคิดคำนึงว่า

“บางทีเราก็ต้องพักฝันมาสร้างความมั่นคงก่อน ในเมื่อมันยังไปด้วยกันไม่ได้ก็ต้องอดทนเอาไว้” ลูกกวาดเสริมว่า พร้อมเมื่อไหร่ค่อยกลับมาตามความฝันใหม่ได้ ตนไม่เคยห้ามเขาอยู่แล้ว เวนิสนิ่งคิดบอกลูกกวาดอย่างตัดสินใจแล้วว่า “ผมจะหาจังหวะคุยกับเฮียก็แล้วกัน”

ลูกกวาดกอดเวนิสไว้อย่างเข้าใจและพร้อมที่จะให้กำลังใจยืนเคียงข้างเขาเสมอ...

ooooooo

หลังจากคุยกับชิดดาวแล้ว เต็งกลับมาพยายามคุยกับกาโม่ที่ยังงอนอยู่ จะเล่านิทานให้ฟัง กาโม่บอกว่าไม่อยากฟัง เต็งถามว่าโกรธลุงหรือ กาโม่ตอบทันทีว่า “โกรธมาก”

เต็งถามว่าเพราะอะไร กาโม่พูดตรงๆประสาเด็กว่าเพราะผู้หญิงเมื่อเย็นนี้ กาโม่ไม่ชอบ

“อาดาวไม่ได้ทำอะไรไม่ดีกับกาโม่เลยนะ อาดาวรักกาโม่ คิดถึงกาโม่มาก กาโม่ไปแสดงพฤติกรรมใส่อาเขาแบบนั้นรู้ไหมว่าอาเขาเสียใจมาก” กาโม่ยกมือปิดหูบอกว่าไม่อยากฟัง “กาโม่ฟังลุงนะ ลุงรักกาโม่มากที่สุด ใครก็มาแทนที่กาโม่ไม่ได้”

กาโม่ฝังใจที่ทอยยุไว้ ถามว่ารักตนมากกว่าอาดาวหรือ แล้วลูกลุงกับอาดาวล่ะ เต็งหัวเราะว่ากาโม่แก่แดดคิดข้ามช็อตไปแล้ว กาโม่ทวงคำตอบ เต็งพูดขำๆว่ายังอีกไกล กาโม่ถามว่า ถ้าลุงมีลูกจะรักใครมากกว่ากัน

“รักเท่ากันแต่รักคนละแบบ คนนึงรักแบบลูก คนนึงรักแบบหลาน แต่เท่ากันเป๊ะ ไม่มีเอียงข้างไหนเลย” กาโม่ถามว่าไม่รักลูกมากกว่าตนแน่นะ “แน่นอนครับ ลุงสัญญาว่าจะรักให้เท่ากันเลย” เห็นกาโม่นิ่งไปเต็งถาม “สบายใจรึยังครับ จะได้นอน เดี๋ยวพรุ่งนี้ตื่นสายไปโรงเรียนไม่ทันลุงไม่รู้ด้วยนะ”

กาโม่เลื่อนตัวลงนอน เต็งกอดพึมพำ เอ็นดู “ตัวแค่เนี้ยช่างคิด คิดมากเหมือนใครเนี่ย”

เต็งหอมแก้มกาโม่และเอ่ยกู๊ดไนท์ กาโม่จึงหลับตานอนด้วยความง่วง

ooooooo

ปั๊มเป็นห่วงชิดดาวมาก บอกเก่งกับชิดจันทร์ว่าตนจะไปเปิดสาขาที่กรุงเทพฯ เก่งถามว่าแล้วถ้าดาวกลับมาที่นี่ล่ะ ปั๊มบอกว่าตนก็กลับ เพราะได้ยินดาวร้องไห้อย่างนั้นก็ทนไม่ได้

ชิดจันทร์ถามว่าดาวร้องไห้ทำไม ปั๊มไม่รู้เพราะถามดาวก็ไม่ตอบ เก่งให้ชิดจันทร์โทร.ถาม เธอบอกว่า คงไม่ดีรับคำตอบเพราะดาวปากแข็งมาก

“ผมทนอยู่เฉยๆไม่ได้แล้วนะครับ ห่วงก็ห่วงแต่ก็รักมาก...ชีวิตคนเราจะเจอคนที่ถูกใจใช่ทุกอย่างขนาดนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย อาจจะมีแค่คนเดียวครั้งเดียวก็ได้ ผมจะไม่ยอมเสียโอกาสนี้ไปง่ายๆอย่างคนใจเสาะขี้แพ้เด็ดขาด”

เก่งชมว่าเยี่ยมมาก ชิดดาวก็ยกมือเห็นด้วย ปั๊มขอบคุณทั้งสองอย่างมุ่งมั่นจริงจัง

แล้วจู่ๆโต้ก็มาเซอร์ไพรส์ชิดดาวที่บ้าน เธอจำต้องเชิญเข้าบ้าน บอกว่าจะรีบไปทำงานมีอะไรก็พูดมา โต้ถามว่าตกลงเธอเลือกใคร ชิดดาวตอบอย่างไม่แคร์ว่าตนจะเลือกใครไม่จำเป็นต้องบอกคนอื่น

โต้บอกว่าดาวเปลี่ยนไป เธอเลือกเต็งและทิ้งตนแล้วใช่ไหม ชิดดาวหันขวับถามว่า

“เมื่อไหร่โต้จะเลิกนิสัยโยนความผิดให้คนอื่นเพื่อให้ตัวเองดูดีเสียที ลองคิดดูดีๆ ใครที่อยู่ตรงนี้ รออยู่ที่นี่ แล้วใครที่เดินทิ้งไปเรื่อย”

พูดแล้วน้ำตาไหลอย่างอัดอั้นเดินออกไป โต้ตามอย่างไม่ยอมแพ้ พอออกไปถึงหน้าบ้านชิดดาวชะงักเมื่อเห็นรถของเต็งจอดอยู่ เต็งกำลังเปิดกระจกดูรถโต้ โต้ตามออกมาเห็นรถเต็งก็ยิ้มกวนพูดเยาะว่าเหมือนวนกลับมาที่เดิม รักสามเส้าเราสามคน ชิดดาวสวนไปทันทีว่า

“ไม่น่าใช่อีกแล้ว เราเคลียร์กันแล้วนะโต้ ดาวไม่อยากเป็นรักสี่เส้าห้าเส้ากับอีกวงของโต้ เราจบกันแล้ว หลายปีแล้วด้วย”

โต้ชี้หน้าเต็งโทษว่า เพราะมันคนเดียว ดาวถึงกล้าทำร้ายจิตใจตนแบบนี้ ชิดดาวตัดบทถามเต็งว่ารอนานไหม แล้วชวนเต็งไปเลย บอกโต้ว่าจะไปก็ช่วยล็อกประตูรั้วให้ด้วย

“มันไม่จบง่ายๆแค่นี้หรอก” โต้คำราม เต็งเลยบอกกวนๆว่าใช่ เดี๋ยวบ่ายสองมีคิวถ่ายรายการ เดือนนี้เขาให้กองเราวันเดียว ขอให้ตรงเวลาด้วย โต้มองตามเต็งไปขบกรามแน่น คิดหาทางเอาคืน

ชิดดาวไปถึงเนิร์สเซอรี่เจอลูกกวาดก็ถามถึงงามพิศ ลูกกวาดเล่าว่าช่วงหลังๆนี่แกไม่ค่อยมาเท่าไหร่ ผอมลง ดูเหนื่อยๆ ไม่ด่าตนด้วย พูดขำๆว่า สงสัยจะแก่หมดพลัง

ลูกกวาดบอกว่าดีใจที่ชิดดาวกลับมาช่วยงานอีก ชิดดาวบอกว่ายังไม่รู้จะอยู่ได้อีกนานแค่ไหน

“ทำไมล่ะ จะแต่งงานเหรอ ฉันเห็นนะว่าใครมาส่ง”

ชิดดาวเดินเข้าข้างในหน้านิ่ง ลูกกวาดแซวเก้อยืนมองตามเพื่อนรักไปงงๆ

ooooooo

พอถึงบ่ายสองยังไม่เห็นโต้มา เต็งให้ทอยโทร. ตามก็ปิดมือถือ ทอยถามว่าเอาไงดีเพราะอาทิตย์หน้าไม่มีเทปออกอากาศแล้ว เต็งถามว่าไม่เอาโต้ได้ไหม ทอยติงว่าสปอนเซอร์ไม่โอเคแน่ โต้กำลังดัง

ขณะทั้งสองกำลังเครียดอยู่นั้น ทอยหันมาเห็นเวนิสนั่งนิ่งคิดอะไรอยู่ก็แหวใส่ว่าช่วยคิดมั่งสิ เวนิสบอกว่าตนคิดอะไรไม่ออก ถูกทอยด่าว่าความรักล้นอกจนไม่ใส่ใจการงานเลยหรือ

เวนิสจึงตัดสินใจบอกเต็งว่าตนทำงานกับเฮียต่อไปไม่ได้แล้ว เต็งอึ้ง บอกว่าตั้งแต่เวนิสแต่งงาน ตนก็คิดแล้วว่าจะต้องมีวันนี้ แต่ขอเวลาหาคนมาช่วยให้ได้ก่อนก็แล้วกัน ทอยด่าเวนิสว่าสิ้นคิด มาพูดอะไรตอนนี้ เวนิสถอนใจอย่างอึดอัด บอกว่าช้าเร็วก็ต้องพูดอยู่ดี

โต้ไม่มาถ่ายรายการตามนัด แต่ประชุมอยู่กับละอองและพี่แป๊ดที่ห้องประชุมบริษัทของพี่แป๊ด ละอองเสนอว่าโต้อยากทำรายการคนเดียว ตอนนี้โต้ก็ดังแล้วไม่จำเป็นต้องมีเต็งก็ได้ ตอนนี้โต้ได้ประโยชน์จากรายการน้อยมาก แต่สปอนเซอร์สนับสนุนรายการเพราะโต้ มองมุมไหมคนที่ได้ทั้งเงินทั้งหน้าก็มีแต่เต็ง โต้เสริมทันทีว่า ตนทนถูกฉวยโอกาสต่อไปไม่ไหวแล้ว ยอมเหนื่อยมากขึ้นดีกว่า

ละอองบอกว่าตนจะหาทีมใหม่เข้ามาเสริม ผลิตรายการได้ต่อเนื่องทันที โต้รีบบอกว่าตนคิดคอนเซปต์รายการใหม่ไว้แล้วว่าน่าจะเป็นเทคนิคการดูแลตัวเองของผู้ชายตั้งแต่หัวจดเท้า มีเรื่องให้เล่นเยอะและมันเป็นเรื่องใกล้ตัวตนอยู่แล้ว ข้อมูลเพียบ

พี่แป๊ดถามว่าแล้วจะเคลียร์กับทางคุณเต็งยังไง

“เรื่องนี้ไม่ยากเลยค่ะพี่ สัญญาของรายการกำลังจะหมด อองเข้าไปคุยกับทางสถานีเอง ส่วนทางพี่แป๊ดก็แจ้งงดสนับสนุนรายการทันที” โต้รีบบอกว่าที่เหลือเป็นหน้าที่ของพวกเราเอง

พี่แป๊ดรับปากว่าจะเอาเรื่องเข้าที่ประชุมก่อน ได้ผลยังไงจะแจ้งอีกที

ระหว่างเดินออกมาจากที่ประชุม ละอองบอกโต้ว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้โต้อยากยึดรายการมาทำเองตนไม่อยากรู้ แต่สนับสนุนโต้เพราะรู้สึกว่าเรากำลังถูกฉวยโอกาส โต้ผสมโรงทันทีว่าตนเห็นด้วย ตอนนั้นเราโนเนม แต่เดี๋ยวนี้ไม่ใช่แล้ว

“ใช่...เมื่อก่อนเราเกาะมันเกิด แต่ตอนนี้มันเกาะเรากิน” ละอองพูดอย่างเจ็บใจ

“ครับ ถึงเวลากำจัดเห็บเหาซะที” โต้พูดอย่างสะใจกับแผนยึดรายการของเต็ง

ooooooo

ที่โรงเรียนอนุบาล กาโม่เลิกเรียนแล้ว กำลังทำท่าพิธีกรเลียนแบบเต็งโชว์เพื่อนๆ เสร็จแล้วบอกว่านี่แหละพ่อเรา ถามว่าเคยดูรายการรึเปล่า เพื่อนถามไม่ใช่ลุงเหรอ เห็นกาโม่เรียกว่าลุง

คุณหลวงช่วยพูดว่าพ่อกาโม่ตายไปแล้ว ลุงเลยเป็นพ่อแทน

เพื่อนๆชมว่าพ่อกาโม่เท่ที่สุดเลย...อยากมีพ่อเท่ๆอย่างกาโม่มั่ง คุณหลวงฟังแล้วเข้าไปกอดกาโม่อวดว่าตนเป็นเพื่อนที่สนิทของกาโม่ อยู่บ้านติดกันและตนยังซี้กับลุงเต็งด้วย

จังหวะไม่ดี คุณหญิงมารับคุณหลวงเห็นเข้าเรียกปราม คุณหลวงรีบผละจากกาโม่ คุณหญิงตำหนิและหยิกแขนคุณหลวงขณะเดินไปเอากระเป๋านักเรียนว่าห้ามคบกับกาโม่แล้วไม่ฟัง เพื่อนเกเรอย่างนั้นไปคบทำไม อย่าให้เห็นอีกนะ คุณหลวงถูกหยิกเจ็บรีบรับปาก คุณหญิงปรามย้ำ “อย่าให้เห็นอีกนะ”

ฝ่ายกาโม่ยังอยู่กับเพื่อนๆ ครู่หนึ่งเต็งมารับ ชิดดาวเดินมาด้วย กาโม่สบตาชิดดาวนิ่งๆ แต่เพื่อนกาโม่เห็นชิดดาวก็พากันชมว่าแม่กาโม่สวยจัง สวยเหมือนดาราเลย อีกคนบอกว่าก็พ่อกาโม่เป็นดารา แม่ก็ต้องเป็นดาราสิ

กาโม่ยิ้มปลื้ม วิ่งไปแทรกกลางจูงมือเต็งข้างหนึ่งจูงมืดชิดดาวข้างหนึ่งเดินไปเอากระเป๋านักเรียนด้วยกัน ชิดดาวแปลกใจ เต็งกระซิบว่า “เชื่อหรือยังเมื่อคืนเราเคลียร์กันแล้ว” กาโม่ยังบอกว่าอาดาวมารับกาโม่พร้อมลุงเต็งทุกวันก็ได้นะ ชิดดาวดีใจบอกว่าถ้าว่างจะมารับทุกวัน

กาโม่ยังถามเต็งว่าลุงรักใครมากที่สุด เต็งบอกว่าก็ต้องกาโม่สิครับ ชิดดาวบอกว่าตนก็รักกาโม่มากที่สุดเหมือนกัน

กาโม่ฟังแล้วเอนพิงเบาะยิ้มอย่างสบายใจ อารมณ์ดี...

ooooooo

ครู่หนึ่งกาโม่กับคุณหลวงไปปั่นจักรยานเล่นกันที่สวนหย่อมหมู่บ้าน เต็งกับชิดดาวนั่งรอกาโม่ เต็งเล่าเรื่องเวนิสลาออกแต่จะอยู่จนกว่าตนจะหาคนใหม่ได้ ถึงหาได้ก็ไม่แน่ใจว่าจะทำงานได้เข้าขากันไหม

คุณหญิงไม่เห็นคุณหลวง จักรยานก็ไม่อยู่บ่นว่าต้องไปเล่นกับกาโม่แน่ ลิ่วไปดูที่หน้าบ้านเต็ง คุณชายกับหนูหริ่งตามไปติดๆ กดกริ่งเรียกก็ไม่มีคนอยู่ พอดีทอยกลับมาถามว่ามีอะไรไหม

คุณหญิงถามว่ากาโม่อยู่ไหน ทอยบอกว่าตนไม่ได้ไปรับกาโม่ หนูหริ่งบอกว่าตนได้ยินเสียงเต็งคุยกับผู้หญิง ทอยเดาได้ทันทีว่าต้องเป็นชิดดาว มองหาจักรยานก็ไม่อยู่ เชื่อว่าต้องไปขี่จักรยานเล่นกันแน่ๆ

“งั้นคุณลุงกับคุณป้ากลับบ้านไปรอก่อน เดี๋ยวฉันไปตามให้” คุณหญิงเสียงเขียวใส่ว่าใครเป็นลุงเป็นป้าแกไม่ทราบ “ก็ฉันเรียกคุณชายคุณหญิงไม่ลง จะให้เรียกอะไรล่ะ” ทอยย้อนถามแล้วขี่รถไปเลย หนูหริ่งก็รีบกลับไปเอาจักรยานในบ้านตามทอยไปคุณชายหัวเราะหึๆ คุณหญิงแว้ดว่าขำอะไร

“ผมบอกคุณแล้วอย่าเปลี่ยนชื่อ ต้องมีคนหมั่นไส้”

“พูดทำไม กลัวคนอื่นไม่รู้รึไง กลับบ้าน” คุณหญิงตะบึงตะบอนเข้าบ้าน คุณชายรีบตามไป

กาโม่กับคุณหลวงขี่จักรยานเล่นไปไกลจนหลง ยิ่งหาทางกลับก็ยิ่งหลง คุณหลวงกลัวจนฉี่ราด

กาโม่กับคุณหลวงขี่จักรยานผ่านสถานที่ก่อสร้าง มัดคนงานก่อสร้างหน้าตาดีเห็นเด็กท่าทางดีขี่จักรยานผ่านมาก็มองอย่างครุ่นคิด หนูหริ่งขี่จักรยานผ่านมาเห็นหนุ่มหล่อกล้ามเป็นมัดก็เคลิ้ม วางฟอร์มเข้าไปถามว่าเห็นเด็กสองคนขี่จักรยานผ่านไปแถวนี้หรือเปล่า

มัดถามว่าลูกชายหรือ หนูหริ่งรีบบอกว่าตนยังโสด เมื่อหนุ่มกล้ามโตกับสาวไฟแรงเจอกัน อึดใจเดียวก็คุยกันอย่างถูกใจ มัดบอกว่าตนเลิกงานพอดีอาสาจะช่วยตามหาเด็กสองคนให้ แล้วขี่จักรยานให้หนูหริ่งซ้อนออกจากที่ก่อสร้างไป หนูหริ่งเกาะเอวมัดเคลิ้ม

มัดชวนให้นั่งเล่นริมบึงกันก่อน เด็กคงขี่จักรยานเล่นแถวนี้เดี๋ยวก็กลับเอง เราจะได้มีเวลาคุยกันนานๆ

ฝ่ายทอยเมื่อแน่ใจว่าเต็งกับชิดดาวออกไปด้วยกัน ก็ทำทีออกไปตามหาคุณหลวงกับกาโม่ ไปเจอเต็งกับชิดดาวนั่งคุยกันอยู่ที่สวนหย่อมก็กลับทันที บอกคุณหญิงกับคุณชายว่าตามเด็กไม่เจอแต่เดี๋ยวก็กลับมาเองแหละ

ooooooo

หนูหริ่งพลอดรักอยู่กับมัดจนถูกคุณหญิงโทร.ถามว่าเจอคุณหลวงหรือยัง หนูหริ่งบอกว่ายังไม่เจอ บอกมัดว่าตนต้องไปแล้ว มัดมองสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่หนูหริ่งใช้แล้วอ้อนขอเบอร์มือถือไว้

หนูหริ่งลังเล มัดจับมือขึ้นหอม หนูหริ่งอายม้วนระทวย ก้าวขาไม่ออกเลย

ชิดดาวกับเต็งไม่เห็นกาโม่กลับก็คิดว่าคงกลับไปรอที่บ้านแล้ว กลับถึงบ้านเห็นไฟเปิดก็ใจชื้น แต่พอเข้าบ้านกลายเป็นทอยอยู่ในครัว ชิดดาวทำใจดีสู้เสือถามว่ากาโม่ล่ะ

ทอยได้ทีตำหนิว่าคุยกันจนลืมกาโม่ ตนดูแลกาโม่มาหลายปีไม่เคยเกิดเรื่องแบบนี้เลย คาดโทษว่าถ้ามีอะไรเกิดขึ้นกับกาโม่เธอต้องรับผิดชอบ

เต็งตามเข้ามาถามหากาโม่ พอรู้ว่ายังไม่กลับก็ร้อนใจ ชิดดาวถามว่าเคยให้เบอร์โทร.บ้านหรือเบอร์มือถือกาโม่ไว้ไหม เต็งบอกว่าเคยแต่ไม่รู้กาโม่จะจำได้หรือเปล่า ตำหนิว่าตนผิดเองที่ไม่ได้ย้ำให้กาโม่จำ แต่ถึงจำได้ หมู่บ้านนี้ก็ไม่มีตู้โทรศัพท์สาธารณะ เต็งตัดสินใจขับรถออกไปตามหา ทอยขอไปด้วย

กาโม่จำเบอร์โทรศัพท์ของเต็งได้ไม่ครบ ถูกคุณหลวงตำหนิก็ย้อนว่าคุณหลวงเองก็จำไม่ได้ คุณหลวงโวว่าตนไม่ต้องจำเพราะมีมือถือแต่ไม่ได้เอามา ครั้นจะเข้าไปขอโทร.ในบ้านคนแถวนี้ก็ระแวงว่าจะเจอคนไม่ดี

เวลาผ่านไปจนค่ำเด็กทั้งสองใจไม่ดีคิดจะเข้าไปหลบในท่อซีเมนต์ที่วางอยู่ก็กลัวผี ตัดสินใจขี่จักรยานไปจากตรงนั้นเลี้ยวเตลิดไปอย่างไร้ทิศทาง

หนูหริ่งกลับถึงบ้านก็เข้าครัวทำกับข้าว คุณหญิงถามว่าทำไมไม่ไปตามคุณหลวง เดี๋ยวไล่ออกเสียเลย หนูหริ่งไม่พูดแต่บ่นในใจขณะเดินออกไปว่า “รอให้กูมีที่ไปก่อนเถอะมึง อีอ้อย”

ระหว่างที่นั่งรถออกตามหากาโม่กับคุณหลวง ทอยยังบ่นไม่เลิก ตำหนิว่าชิดดาวดูแลกาโม่ไม่ดีจนเกิดเรื่อง ชิดดาวเสนอให้แจ้งความ ทอยติงว่าต้องรอให้ถึง 24 ชั่วโมงก่อนไม่ใช่เหรอ

“ถ้าเด็กหายไม่ต้องรอค่ะ แจ้งความได้เลย เดี๋ยวจะสายเกินแก้”

ทอยเบ้ปากอย่างหมั่นไส้ เต็งหน้านิ่งรู้สึกถึงความอึดอัดใจในรถ ขับรถไปก็มองหากาโม่ไป เช่นเดียวกับชิดดาวที่กวาดตามองหาทั้งซ้ายทั้งขวา ทอยไม่พอใจชิดดาวนั่งหน้าบึ้งมาตลอดทาง

ooooooo

อ่านละครเรื่อง พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง ตอนที่ 8 วันที่ 14 ธ.ค.60

ละครเรื่อง พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง บทประพันธ์โดย เอกลิขิต
ละครเรื่อง พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง บทโทรทัศน์โดย เอกลิขิต
ละครเรื่อง พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง กำกับการแสดงโดย อดุลย์ บุญบุตร
ละครเรื่อง พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง ผลิตโดย บริษัท ทีวีซีน แอนด์ พิคเจอร์ จำกัด
ละครเรื่อง พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง ควบคุมการผลิตโดย ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์
ละครเรื่อง พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง ออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.
ติดตามชมละครเรื่อง พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33
ที่มา ไทยรัฐ