อ่านละครย่อเรื่อง กลิ่นกาสะลอง

อ่านละครย่อเรื่อง กลิ่นกาสะลอง

หลังจากที่ พิมพ์พิศา เรียนจบแพทย์จากประเทศอังกฤษ ก็ได้กลับมาทำงานที่ โรงพยาบาล อดิศวร์เวช ซึ่งพ่อของเธอเป็นเจ้าของ พร้อมกับตั้งความหวังว่าจะให้เธอแต่งงานกับ ทินกฤต ศัลยแพทย์หนุ่มที่คบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียน แต่ก็ไม่มีวี่แววจะได้ลงเอยกันซะที

ทินกฤตได้พบกับ ย่าบัวเกี๋ยง ซึ่งเป็นคุณย่าของพิมพ์พิศา ได้แนะนำให้ทั้งคู่เดินทางไปที่บ้านแม่แจ่ม ทินกฤต ตกหลุมรรักบ้านหลังนี้ตั้งแต่แรกเห็น ตอนเดินทางกลับเขาพบกับชายชราที่ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับมอบปิ่นเงินดอกรักเร่ให้กับพิมพ์พิศา ก่อนหายตัวไปอย่างปริศนา



ทั้งสองเดินทางกลับโดยไม่รู้เลยว่ามีใครอีกคนตามมาทวงคำสัญญา ความรักเกิดขึ้นและไม่มีวันดับ ณ ที่นั่น กาสะลอง....เราจะพบกันในความฝันอันรื่นรมย์ และในความจริงที่มีทุกข์สุขร่วมกัน นี่คือพันธะสัญญาในความรักอันเป็นนิรันดร์

กลิ่นกาสะลอง ละครช่อง 3 เรื่องราวโศกนาฏกรรมความรักข้ามภพข้ามชาติของ กาสะลอง และ หมอทรัพย์ ที่ตายจากกันไปแบบไม่สมหวัง โดยที่ไม่ได้ทราบความจริง จนต้องกลับชาติมาเกิด เพื่อตามหาอีกคน ความรัก ความแค้น และอิจฉาริษยาอาฆาตของพี่น้อง ซ้องปีบ กับ กาสะลอง ส่งผลมาเป็นลูกโซ่ห่วงกรรมเหมือนกงกรรมกงเกวียนเวียนตามกันมาหลายภพหลายชาติ ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน 2562

รายชื่อนักแสดงนำในละครเรื่อง กลิ่นกาสะลอง
อุรัสยา เสปอร์บันด์ รับบท พญ.พิมพ์พิศา/กาสะลอง/ซ้องปีบ
เจมส์ มาร์ รับบท นพ.ทินกฤต/หมอทรัพย์
ฐากูร การทิพย์ รับบท นพ.ภาคภูมิ/มั่นฟ้า
นันทนัช โล่ห์สุวรรณ รับบท วิจิตรา/เหมย
กุลฑีรา ยอดช่าง รับบท บัวเกี๋ยง
วริษฐ์ ทิพโกมุท รับบท น้อยจั่น

อ่านละครย่อเรื่อง กลิ่นกาสะลอง

ละครเรื่อง กลิ่นกาสะลอง บทประพันธ์โดย เนียรปาตี
ละครเรื่อง กลิ่นกาสะลอง บทโทรทัศน์โดย ปารดา กันตพัฒนกุล
ละครเรื่อง กลิ่นกาสะลอง กำกับการแสดงโดย สันต์ ศรีแก้วหล่อ
ละครเรื่อง กลิ่นกาสะลอง ผลิตโดย บริษัท ฟีลกู้ด เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด
ละครเรื่อง กลิ่นกาสะลอง ออกอากาศทาง ทีวีสีช่อง 3
ที่มา กระปุก.คอม