อ่านละครย่อเรื่อง ดวงใจในไฟหนาว

อ่านละครย่อเรื่อง ดวงใจในไฟหนาว

เยี่ยมยุทธ พ่อมดการเงินหนุ่ม ต้องการแก้แค้นตระกูลศิลาทอง ที่เป็นสาเหตุทำให้เขาสูญเสียครอบครัว และเหลือเพียงน้องสาวซึ่งหายตัวไป ทันทีที่คลื่นความร้ายของเขาเริ่มสาดซัด สามสาวผู้เป็นเพื่อนรักกันซึ่งอยู่กลางทางแค้นย่อมได้รับผลกระทบนั้น เขาทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตมีแต่ความปั่นป่วนสับสน

เขาพยายามสืบหาความจริงโดยเข้าทาง ปิ่นมุก ลูกสาวของตระกูลนี้ แต่ก็ถูก ดาวเหนือ สาวใช้ผู้จงรักภักดี ขัดขวาง เขาช่วยแก้ปัญหาต่าง ๆ ให้เธอหลายครั้ง ทำให้ได้ใกล้ชิดและเห็นอีกด้านหนึ่งของกันและกัน จึงเริ่มเผลอใจให้เธอโดยไม่รู้ตัว



ต่อมาเขาพบหลักฐานว่า จินดา เด็กในบ้านที่โตมากับปิ่นมุก อาจเป็นน้องสาวของเขา จึงเข้าหาจนเธอหวั่นไหว แต่ดาวเหนือก็ขัดขวาง เขาจึงทะเลาะกับเธอจนแตกหัก และทำตามแผนเดิมที่วางไว้ ต่อมาดาวเหนือได้พบกับคู่แข่งทางธุรกิจของศิลาทอง และเพราะเสียใจจากเหตุวางเพลิงของปิ่นมุก เธอจึงเลือกตัดขาดตระกูลนั้น แล้วหันไปสนิทกับคู่แข่งแทน แต่เยี่ยมยุทธที่รู้หัวใจตัวเองแล้วก็พยายามงอนง้อเธอและคิดจะทิ้งเรื่องในอดีต ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงดีขึ้น

แต่ความแค้นก็ปะทุขึ้นอีกครั้ง เขาตัดขาดเธอแล้วไปคืนดีกับปิ่นมุก ดาวเหนือจึงทำตามข้อเสนอของคู่แข่งเพื่อแก้แค้นเขา สุดท้ายธุรกิจของศิลาทองก็ย่อยยับ ความจริงเรื่องครอบครัวเขาถูกเปิดเผย เธอจึงกลับมาอยู่กับเขาเมื่อเขาไม่เหลือใคร ติดตามชมละคร ดวงใจในไฟหนาว ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 ละคร ดวงใจในไฟหนาว เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม 2561

อ่านละครย่อเรื่อง ดวงใจในไฟหนาว

ละครเรื่อง ดวงใจในไฟหนาว บทประพันธ์โดย นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์
ละครเรื่อง ดวงใจในไฟหนาว กำกับการแสดงโดย สมจริง ศรีสุภาพ
ละครเรื่อง ดวงใจในไฟหนาว ผลิตโดย บริษัท กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด
ละครเรื่อง ดวงใจในไฟหนาว ควบคุมการผลิตโดย สมจริง ศรีสุภาพ
ที่มา กระปุก.คอม