อ่านละคร รักพลิกล็อก ตอนที่ 7 วันที่ 30 พ.ย.61

อ่านละคร รักพลิกล็อก ตอนที่ 7 วันที่ 30 พ.ย.61

โค้ชบอกว่าเป็นโอกาสดีเสียอีกที่กิตติพัศจะได้กอบกู้อาชาคลับและพิสูจน์ตัวเองกับพาทิศว่าสามารถดูแลพายได้ กิตติพัศบอกอาว่า ตนต้องทำให้ได้

“คุณอรจิราเล่นงัดไม้ตายมามัดมือชกเธอขนาดนี้แล้ว เธอคิดไว้แล้วหรือยังว่าจะเคลียร์ปัญหาหัวใจกับคุณดายังไง”

กิตติพัศยิ่งหน้าเครียดเมื่อคิดถึงเรื่องศรุดาที่อาเตือน เขาจึงนัดศรุดาไปคุยกันที่ดาดฟ้าออฟฟิศ ทั้งสองต่างนั่งเงียบกันอยู่นาน กิตติพัศจึงถามขึ้นว่าโกรธตนใช่ไหม ศรุดาไม่ตอบ



“ผมก็โกรธตัวเองเหมือนกันที่ทำทุกอย่างพังผมมาวันนี้เพื่อจะบอกว่า...ผมขอโทษ” ศรุดาถามว่ามาเพื่อจะพูดแค่นี้ใช่ไหม “ผมอยากจะบอกคุณด้วยว่า ความรู้สึกที่ผมมีต่อคุณ...มันคือความจริง คุณเป็นผู้หญิงคนแรก และคนเดียว...ที่ผมอยากใช้ชีวิตด้วย”

“แล้วยังไง” ศรุดาอดกลั้นน้ำตาไว้ ทำเสียงเข้มถาม

“เรื่องระหว่างผมกับอรมันจบไปนานแล้ว และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมก็คงไม่สามารถกลับไปรักเขาได้ ...คุณจะว่ายังไง ถ้าผมอยากจะให้เรารักกันเหมือนเดิม...เพียงแต่ว่าผมต้องรับผิดชอบพาย”

 ศรุดามองหน้ากิตติพัศใจอ่อนยวบ...แล้วนึกถึงอดีต เมื่อพาทิศมาบอกว่าตนเป็นพ่อคนแล้ว หวนกลับมาปัจจุบันที่กิตติพัศมาบอกเรื่องนี้อีก ศรุดากัดฟันพูดอย่างมีเหตุผลว่า

“การที่คุณต้องเป็นพ่อน้องพาย มันก็ชัดเจนอยู่แล้ว ว่าคุณควรอยู่ตรงไหนและฉันควรอยู่ตรงไหน...เราอย่าทำอะไรให้มันยุ่งยากไปมากกว่านี้เลย...คุณกลับไปดูแลครอบครัวของคุณเถอะ”

กิตติพัศมองศรุดาอย่างอาลัยอาวรณ์แล้วลุกเดินไปอย่างตัดใจ ศรุดายืนชาไปทั้งตัว พอกิตติพัศเดินพ้นไปแล้ว เธอทรุดลงร้องไห้โฮอย่างหมดแรง...

หมออนุญาตให้นวียากลับไปพักฟื้นได้ กิตติพัศเสนอให้ไปพักที่อาชาคลับก็ได้ เมื่อเจอกันที่อาชาคลับ

นวียาถามหยอกว่าเป็นยังไงบ้างคุณพ่อมือใหม่  ตื่นเต้นไหม กิตติพัศบอกว่าความรู้สึกเหมือนเดิมทุกอย่าง

 “ไม่จริงหรอก กิตไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไปแล้ว...กิตกำลังจะโตกว่าเดิม ก็กิตเป็นพ่อคนแล้วนี่”

“ก็คงต้องโตแล้วจริงๆนั่นแหละ แต่กิตยังไม่รู้เลยว่าน้องพายจะยอมรับกิตเป็นพ่อไหม” นวียาเย้าว่าอะไรกัน แค่นี้ก็ป๊อดแล้ว “ไม่รู้จะทำได้ดีเท่าที่คุณพาทิศเขาเคยทำไหม ถ้าน้องพายรักกิตเหมือนที่รักวีก็คงดี”

“ต้องรักมากกว่าสิ ก็กิตเป็นพ่อนี่ แล้วก็ต้องเป็นพ่อที่ดีด้วย”

กิตติพัศบอกนวียาว่า พายเป็นห่วง อยากมาหา

วันต่อมาเมื่อพายมาที่อาชาคลับก็ไปหาบีเลิฟบอกบีเลิฟว่าคิดถึงมาก ถามว่าบีเลิฟคิดถึงพายบ้างไหม

ทันใดอรจิราก็เข้ามาถามสัตวแพทย์ที่กำลังป้อนนมบีเลิฟว่า “คุณกิตอยู่ไหน”

อ่านละคร รักพลิกล็อก ตอนที่ 7 วันที่ 30 พ.ย.61

ละครเรื่อง รักพลิกล็อก บทประพันธ์โดย เทพิตา
ละครเรื่อง รักพลิกล็อก บทโทรทัศน์โดย เหนือดาว
ละครเรื่อง รักพลิกล็อก กำกับการแสดงโดย สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร
ละครเรื่อง รักพลิกล็อก ผลิตโดย บริษัท นอร์ธสตาร์ โปรดักชั่น จำกัด
ละครเรื่อง รักพลิกล็อก ควบคุมการผลิตโดย กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ
ละครเรื่อง รักพลิกล็อก ออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3
ที่มา ไทยรัฐ