อ่านละคร บ่วงรักซาตาน ตอนที่ 10 วันที่ 20 เม.ย.61

อ่านละคร บ่วงรักซาตาน ตอนที่ 10 วันที่ 20 เม.ย.61

ธามันปลอบใจมิลินไปตามแกน สำหรับเขารักที่มีต่อพ่อแม่คือรักไม่มีเงื่อนไข ไม่ว่าพ่อแม่จะทำผิดต่อลูกอย่างไรก็ไม่ใช่เรื่องอภัยไม่ได้เหมือนที่เขาให้อภัยพ่อของเขาเสมอ แต่ที่ทำให้เขาตาลุกก็เมื่อมิลินเล่าเรื่องที่ไซต์งานก่อสร้างของเหมราชกับชมพูนิษฐ์และความแค้นของแม่ที่มีต่อชลัชคนรักเก่า!

มนปริยาได้รู้เรื่องเป็นคนต่อมาเพราะธามันอยากให้พี่สาวร่วมมือในแผนร้ายของเขาด้วย

“ผมแค่คิดว่าถ้าอยากชนะเราคงต้องช่วยกัน”

“อย่าคิดว่าฉันตามแกไม่ทัน แกคิดยืมมือฉันไปบอกนังนิดเพราะกลัวว่าถ้าบอกเองจะดูไม่ดีในสายตามันใช่ไหม”



“คุณก็ได้ประโยชน์ไม่ใช่เหรอ”

“แล้วแกคิดว่ามันจะเชื่อฉันเหรอ”

“ผมรู้ว่าคุณทำได้อยู่แล้ว”

ธามันหวังใช้เรื่องมาลินีแค้นชลัชทำให้ชมพูนิษฐ์แตกคอกับเหมราช และมนปริยาก็รู้ดีปรี่ไปหาชมพูนิษฐ์เวลาต่อมา ใช้ข้ออ้างเรื่องตนตั้งท้องและมีความรู้สึกจะเป็นคุณแม่ยุแยงให้เข้าใจเหมราชผิด

“ครั้งนึงฉันหลงคิดว่าเหมเขารักฉัน แต่จริงๆแล้วมันไม่ใช่ ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคนอย่างเหมจะรักใครเป็นรึเปล่า”

ชมพูนิษฐ์ตามเกมไม่ทันอึ้งไปอึดใจ มนปริยามั่นใจว่าตีถูกจุด

“คุณแต่งงานกับเหมก็เพราะเหตุผลทางธุรกิจ”

“ขอโทษนะคะ...ไม่ว่าจะเหตุผลอะไรมันก็เรื่องส่วนตัวของฉันกับคุณเหมราช เราไม่จำเป็นต้องบอกใคร”

“ฉันแค่เป็นห่วงคุณค่ะ ไม่ว่าคุณจะเชื่อฉันรึเปล่าแต่ฉันก็อยากมาเตือนคุณให้ระวังตัวเอาไว้”

“คุณจะพูดอะไรกันแน่”

“ฉันรู้มาว่าแม่ของเหมมีความแค้นบางอย่างกับพ่อของคุณค่ะ”

มนปริยาแสร้งตีหน้าลำบากใจ ดักคอทันทีที่อีกฝ่ายจะเถียง

“ฉันไม่ได้โกหกนะคะ...ที่คุณมาลินีอยากได้ที่ดินสุขสยามก็เพราะต้องการแก้แค้นพ่อคุณค่ะ”

“ไม่จริง! พ่อฉันจะมีความแค้นกับแม่คุณเหมราชได้ยังไง ท่านเป็นเพื่อนเก่าแก่กันด้วยซ้ำ”

“งั้นเหรอคะ...แล้วเพื่อนเก่าแก่คิดแย่งชิงที่ดินของเพื่อนตัวเองงั้นเหรอ”

ชมพูนิษฐ์พูดไม่ออก มนปริยาเลยแกล้งแนะ “อย่าเพิ่งเชื่อฉันก็ได้ค่ะ แต่ทำไมไม่ลองสืบเรื่องนี้ดูล่ะคะ ...เหมเขาเป็นนักธุรกิจเต็มตัว ไม่เคยเสียประโยชน์ให้กับใคร อะไรที่เขาลงมือทำต้องคิดมาดีแล้วว่าคุ้มค่ากับการลงทุน”

คำพูดของมนปริยามีน้ำหนักมาก ทำไมชมพูนิษฐ์จะไม่รู้ว่าเขาหน้าเลือดแค่ไหน

“ที่สำคัญเหมเขารักแม่มาก เขาพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อแม่ของเขา ขอเตือนคุณด้วยความหวังดีนะคะ

ระดับเหมราชลูกเล่นแพรวพราว ถ้าคุณหลงกลเขาแล้ว เขาจะวางเกมให้คุณติดกับจนถอนตัวไม่ขึ้น รู้ตัวอีกทีคุณก็เป็นเหยื่อที่ใกล้ตาย พอหมดสภาพเขาก็จะทิ้งคุณเพราะซาตานอย่างเหมราชไม่เคยแพ้ใครค่ะ”

ooooooo

มาลินีรู้สึกผิดไม่หาย ภาพแววตาผิดหวังของมิลินตามหลอกหลอนจนเธอต้องทำอะไรบางอย่าง จดหมายสั่งเสียของหาญกล้าที่ให้ไว้กับเหมราชถูกหยิบมาอ่านอีกครั้ง และครั้งนี้เธอตัดสินใจไปเจรจากับชลัช

ชลัชตะลึงมากที่เจอหน้ามาลินี อดีตคนรักกลายเป็นสาวสังคมคนดังมีธุรกิจหลักหมื่นล้านแต่เขากลับเป็นชายชราที่เจ็บหนักและกำลังบำบัดร่างกายด้วยกายภาพ มาลินีไม่รอช้าเผยเรื่องในอดีตด้วยสีหน้าอึดอัดใจ ทั้งเรื่องที่เขาทิ้งเธอไปแต่งงานเพื่อพยุงสุขสยามและเรื่องที่เขาส่งคนไปทำให้เธอแท้งลูก!

มาลินีน้ำตาไหลด้วยความคับแค้นใจ จำได้ดีถึงเหตุการณ์ในอดีตเมื่อไพศาลบอกว่าชลัชไม่ต้องการลูกของเธอและจะให้เธอไปทำแท้ง ไพศาลเสนอตัวรับผิดชอบแทนแต่เธอปฏิเสธและจะเก็บลูกไว้

ไม่นานหลังจากนั้นเธอก็ถูกคนลอบทำร้าย เธอพยายามอ้อนวอนขอชีวิตแต่อีกฝ่ายไม่สนแถมสาดคำพูดใส่เธออีกต่างหากว่าชลัชเป็นคนส่งมาทำร้ายและฆ่าลูกของเธอ

ชลัชน้ำตาคลอด้วยความเสียใจที่มาลินีต้องเจอเรื่องเลวร้ายขนาดนั้น เขาพร่ำขอโทษและปฏิเสธ แต่มาลินีไม่ฟัง

“ฉันต้องเสียลูกไปเพราะความโหดร้ายของคุณ ทำไมคุณชลัช แค่คุณทิ้งฉันทิ้งลูกยังไม่สะใจอีกเหรอ ทำไมคุณต้องฆ่าลูก ฆ่าฉันให้ตายทั้งเป็น...นี่เหรอคนที่ควรให้อภัย ท่าทางคุณไม่สำนึกเลยด้วยซ้ำ!”

เหมราชแอบได้ยินทุกอย่างโดยบังเอิญ สะเทือนใจมากจนต้องไปพาตัวแม่ออกมา ไม่ยี่หระสายตารู้สึกผิดของชลัชและถ้อยคำที่เขาพยายามพูดว่าเขาไม่ได้ทำ!

ชมพูนิษฐ์กลับมาบ้านเวลาเดียวกัน ทันได้ยินบทสนทนาระหว่างเหมราชกับมาลินีว่าชลัชเป็นคนรักเก่าและเป็นคนทำให้มาลินีโกรธจนมีวันนี้ ความจริงที่กระแทกหน้าชมพูนิษฐ์ไม่ต่างจากเรื่องที่มนปริยาเล่าว่ามาลินีเป็นคนบงการเรื่องคานถล่มและเหมราชน่าจะรู้เห็นเป็นใจกับแม่

เหมราชพามาลินีกลับไปแล้ว ชมพูนิษฐ์จึงเข้าไปดูพ่อแล้วก็ต้องตกใจหน้าซีดเมื่อเห็นชลัชนอนฟุบบนพื้น อรรณพรีบไปรอดูอาการของชลัชที่โรงพยาบาล โชคดีไม่มีอะไรน่าห่วงแต่ก็ทำให้ทั้งชมพูนิษฐ์กับชิดชนก

จิตตกไม่น้อย...ไม่รู้ว่าเกิดอะไรกับพ่อกันแน่

มาลินียังไม่หายสั่นหลังเจอชลัชครั้งล่าสุด ความ

โกรธแค้นที่สุมอกมานานทำให้ยากจะระงับใจ เหมราชสงสารและเห็นใจแม่มากแต่ก็อยากให้แม่ทำใจให้เร็วที่สุด

“เหม...เหมรู้ใช่ไหมว่าเรื่องที่ไซต์งานแม่ไม่ได้ตั้งใจ แม่ไม่ได้อยากทำร้ายใครนะลูก”

“ผมรู้ครับ มันเป็นอุบัติเหตุ”

“ถึงแม่จะเกลียดชลัชแต่ก็ไม่เคยคิดจะฆ่าหรือทำร้ายคนในครอบครัวเขาเลย”

“แล้วมันก็ผ่านไปแล้วครับแม่ มันผ่านไปแล้ว”

“เหมให้อภัยแม่ด้วยนะลูก”

“ผมไม่เคยโกรธและไม่มีสิทธิ์โกรธคุณแม่ครับ”

 เหมราชปรับความเข้าใจกับแม่ได้ เช่นเดียวกับมิลินที่โกรธแม่ไม่ลง ปัญหาของมาลินีต้องใช้เวลาเยียวยาให้ทำใจและปลดปล่อยตัวเองจากอดีต ชมพูนิษฐ์ไม่ได้รู้เรื่องจริงๆของมาลินี แต่จากเหตุการณ์ที่ผ่านมา คำพูดของมนปริยาและคำพูดเตือนสติของอิงขวัญก็ทำให้เกิดความระแวงในตัวเหมราชอีกครั้ง

ooooooo

ชมพูนิษฐ์ปะติดปะต่อเรื่องราวทุกอย่าง ไม่ว่ามองทางไหนก็ไม่เห็นเหตุผลที่เหมราชต้องเอาตัวมาพัวพันกับเธอมากขนาดนี้ ชิดชนกเห็นน้องสาวซึมๆก็อดถามไม่ได้ ชมพูนิษฐ์อดไม่ไหวเล่าทั้งน้ำตาคลอ

“ที่คุณเหมราชอยากได้ที่ดินสุขสยาม ที่เขาช่วยเรา เขาแต่งงานกับนิด ทั้งหมดก็เพื่อแม่ของเขา เพราะคุณมาลินีมีความแค้นกับพ่อของเรา”

“อะไรนะ...เรื่องจริงเหรอหนูนิด”

“ทั้งหมดเป็นแผนของเขา เขาทำให้นิดคิดถึงเรื่องเก่าๆ คิดถึงคุณโรบอท เขารู้มาตั้งนานแล้วว่านิดจำเขาได้ เขาใช้จุดอ่อนนี้มาหลอกใช้นิด นิดน่าจะเฉลียวใจสักนิดนะพี่นกว่าคนที่ไม่เคยยอมให้ใครอย่างซาตานหมื่นล้านเหมราชจะมายอมแพ้ให้นิดได้ยังไง

นิดไม่น่าโง่หลงเชื่อเขาเลย!”

เหมราชเลือกใช้เวลากับมาลินีเพื่อเยียวยารักษาแผลใจ เขาคิดว่าความรักของพ่อและของเขากับน้องจะทำให้แม่หายดีในวันหนึ่ง ชมพูนิษฐ์ไม่รู้เรื่องด้วย ยิ่งเขาหายหน้ายิ่งมั่นใจว่าข้อสันนิษฐานของเธอเป็นความจริง

ความรักเปลี่ยนเป็นความแค้น ชมพูนิษฐ์เจ็บใจที่เสียรู้ซาตานหมื่นล้านอย่างสามีของเธออีกครั้ง ธามันฉวยจังหวะนี้เอาตัวไปแทรกและชมพูนิษฐ์ก็ตกหลุมพรางของเขาทันที

ธามันแสร้งทำตกใจเมื่อรู้เรื่องความแค้นของมาลินี ชมพูนิษฐ์เชื่อสนิทและขอให้เขาช่วย

“นิดคิดว่าทั้งหมดเป็นแผนเอาชนะนิดแก้แค้นแทนแม่ของเขา”

“แล้วคุณนิดจะเอายังไงครับ”

“นิดจะเอาคืนค่ะ ให้สาสมกับที่เขาหลอกลวงนิดมาตลอด คุณธามช่วยนิดได้ไหมคะ...”

ชมพูนิษฐ์ไม่รับสายเหมราชจนเขาทนไม่ไหวต้องแวะไปที่บ้าน ละออเห็นเจ้านายหนุ่มกลับมาก็รีบบอกว่าชลัชอยากเจอหน้าเขา ซาตานหนุ่มอึดอัดใจแต่ยอมไปพบแต่โดยดี

สภาพทรุดโทรมของชลัชไม่ได้ทำให้เหมราชสนใจ เปิดฉากพูดเรื่องแม่ทันที

“แม่อภัยทุกอย่างให้กับคุณแล้ว แต่เพื่อตัวของแม่เองไม่ใช่เพื่อคุณ เพราะฉะนั้นคุณไม่จำเป็นต้องพยายามอธิบายอะไรอีก ถ้าคุณกลัวว่าผมจะเอาความแค้นของแม่ไปลงที่นิด คุณไม่ต้องเป็นห่วง ผมแยกแยะ

ได้ว่ากรรมใครคือกรรมของคนนั้น ไม่ควรมีใครต้องชดใช้แทนใครเพราะคุณเองก็ได้ชดใช้กรรมที่ก่อไว้อยู่แล้ว...ผมขอตัวนะครับ”

เหมราชจะเดินหนี ชลัชต้องรวบรวมแรงโพล่งออกไป

“ผม...ไม่ทำร้าย...ผู้หญิง...ที่ผมรัก!”

คำสารภาพของชลัชทำให้เหมราชต้องพิจารณาท่าทางอีกฝ่ายอีกครั้ง อย่างน้อยๆก็ด้วยแววตาเปลี่ยนไป แต่ไม่ทันได้เรื่องอะไร ลิมเปงเซียงก็กลับจากสิงคโปร์มาเยี่ยมชิดชนกและแสดงความยินดีเรื่องแต่งงานของเขาเสียก่อน

ooooooo

ชมพูนิษฐ์แวะมาปรึกษาหารือธามันที่ร้านกาแฟเพื่อเอาคืนเหมราช มิลินผ่านมาเจอโดยบังเอิญก็เข้าใจผิดคิดว่าธามันยังตัดใจจากชมพูนิษฐ์ไม่ได้

กวินทร์เห็นมิลินร้องไห้ก็โอบปลอบแต่กลายเป็นภาพบาดตาบาดใจของอิงขวัญโดยไม่รู้ตัว ภาพความใกล้ชิดระหว่างกวินทร์กับมิลินทำให้อิงขวัญต้องหอบหน้าเศร้าๆไปปรับทุกข์กับโบนิตาที่สุขสยาม

“ฉันแค่สงสัย...หัวใจคนทำไมถึงต้องตกหลุมรักคนที่ไม่ควรรัก...คนที่สูงเกินเอื้อมเป็นไปไม่ได้ด้วย... โง่จริงๆ”

คำพูดของโบนิตาที่กำลังซึมเรื่องธามันแทงใจอิงขวัญอย่างแรง

“นั่นสินะ...โง่จริงๆ ถึงรู้ว่าจะเป็นไปไม่ได้แต่ก็ยากจะตัดใจ”

“ใช่...คนบางคนผ่านเข้ามาในชีวิตเราไม่นาน แต่เราต้องใช้เวลาลืมเกือบทั้งชีวิตแต่ก็ยังลืมไม่ได้”

“แก...คิดถึงรุ่นพี่คนนั้นอยู่เหรอ ไม่เห็นแกพูดถึงเขามานานมาก เขาเป็นไงบ้าง”

“เขา...มีคนที่เขารักแล้วล่ะ”

โบนิตาน้ำตาจะไหล อิงขวัญต้องดึงตัวมากอดปลอบ

“ตัดใจนะแก...มีความสุขกับปัจจุบัน เลิกเพ้อถึงคนที่ไม่เห็นค่าเราเถอะ”

“แต่ทำไมฉันต้องเป็นคนแพ้ด้วยล่ะไอ้ขวัญ... ทำไมๆ”

“โธ่...แก...อย่าจมอยู่กับวันเก่าๆอีกเลย”

คำปลอบของอิงขวัญเพื่อนรักไม่ได้ผล โบนิตาไม่ยอมแพ้รำพึงกับตัวเองในใจ

“แต่ฉันจะไม่ยอมแพ้ไอ้นิด เขาเป็นของฉันมาก่อน!”

ชมพูนิษฐ์ไม่รู้ตัวว่าจะถูกหลอกใช้อีกรอบ ทำตัวหมางเมินกับเหมราชจนเขาอดสงสัยไม่ได้ โชคดีที่เขาให้กวินทร์ติดเครื่องติดตามตัวให้ภรรยาเลยได้รู้ว่าเธอมักไปขลุกตัวที่ร้านกาแฟของธามัน...

ความสัมพันธ์ของเหมราชกับชมพูนิษฐ์ย่ำแย่ในชั่วข้ามคืน แต่คงไม่เท่าความสัมพันธ์แบบลับๆของ

มนปริยากับจักรที่ถูกไพศาลล่วงรู้ความลับในวันหนึ่งและจัดการลูกน้องคนสนิททันที

มนปริยาไม่ยี่หระเรื่องจักร แม้จะไม่เห็นด้วยกับวิธีรุนแรงของพ่อแต่ก็โกหกเอาตัวรอดว่าถูกจักรข่มขืนจนตั้งท้องและเขาขู่จะฆ่าหากเธอไม่ยินยอม ไพศาลโมโหมากสั่งให้คนไล่ต้อนจักรจนตกน้ำหายตัวไป!

ในที่สุดเวลาที่ชมพูนิษฐ์รอคอยก็มาถึง หญิงสาวหลอกให้เหมราชเซ็นชื่อบนเอกสารที่อ้างว่าเป็นการอนุมัติงบให้สุขสยาม แต่ความจริงเป็นเอกสารปลอมที่ธามันเตรียมให้เพื่อป้ายข้อหาฮั้วการประมูลให้เหมราช

เหมราชเอะใจเล็กน้อยตามประสานักธุรกิจเหลี่ยมจัดแต่เพราะไว้ใจเลยยอมเซ็นเพื่อเอาใจภรรยา ชมพูนิษฐ์สะใจมากแต่เพียงไม่นานก็แอบรู้สึกผิดที่ทำร้ายเขาด้วยวิธีลอบกัด

 ชิดชนกเห็นน้องสาวนั่งซึมก็อดถามไถ่ไม่ได้ เมื่อรู้เรื่องก็ตกใจมาก

“นิดแค่อยากเอาคืน อยากให้เหมราชรู้จักคำว่าแพ้บ้าง”

“นิดจะยอมทำผิดเพื่อเอาชนะคนอื่นงั้นเหรอ”

“เขาหลอกนิด เล่นกับความรู้สึกนิดเพื่อเอาชนะ เพื่อทำร้ายครอบครัวเรา นิดเกลียด...นิดอยากให้เขารู้สึกบ้าง”

“แล้วตัวนิดเจ็บไหม...คิดเอาคืน เอาชนะเขา  แต่ตัวเองก็เจ็บ สุดท้ายก็แพ้อยู่ดี เพราะงั้นเชื่อหัวใจตัวเองเถอะนิด”

ชมพูนิษฐ์ทรุดตัวกับพื้น ภาพความทรงจำดีๆ

ร่วมกับเหมราชไหลบ่าจนอดน้ำตาซึมไม่ได้

“ความทรงจำของคนเรา...มันเก็บไว้ที่สมองหรือที่หัวใจกันแน่พี่นก ทำไงนิดถึงจะลืมเขาได้ซะที!”

ooooooo

ชมพูนิษฐ์ตัดสินใจโยนเอกสารปลอมทั้งหมดทิ้งขยะ โบนิตาผ่านมาเห็นเลยแอบเก็บไว้และนำไปให้ธามัน ธามันสะเทือนใจมาก ที่สุดท้ายชมพูนิษฐ์

ก็เลือกเหมราชแต่กระนั้นเขาก็ยังไม่คิดไยดีโบนิตา

ไพศาลแอบได้ยินโบนิตาสารภาพรักกับธามัน กัดฟันแน่นด้วยความแค้นใจแต่อดทนรอจนเธอออกจากห้อง

“อดีตเธอจะเป็นยังไงฉันไม่สน แต่ตอนนี้เธอเป็นคนของฉัน อย่าคิดอะไรที่มันเกินตัว ถึงยังไงเจ้าธามมันลูกชายฉัน เธอรู้ใช่ไหมว่าใครมีคุณค่ากับฉันมากกว่ากัน!”

โบนิตากลัวตัวสั่นแต่ไพศาลไม่สนใจไปหาลูกชายที่ยื่นเอกสารปลอมซึ่งมีลายเซ็นของเหมราชให้ดู

“คิดจะเล่นงานไอ้เหมราชงั้นเหรอ”

“คุณก็รู้ว่าเรื่องความซื่อสัตย์สำคัญกับการทำธุรกิจแค่ไหน”

“จริงสิ...ถึงไอ้เหมราชจะรอดคุกได้แต่มันก็เสียชื่ออยู่ดี ฉันภูมิใจในตัวแกนะ...ไอ้ลูกชาย!”

ชมพูนิษฐ์คิดไม่ตกเรื่องเหมราช สุดท้ายเลยตัดสินใจส่งทนายความไปหาเขาเพื่อยื่นข้อเสนอขาย

สุขสยาม ส่วนตัวเองหนีไปพักใจที่ปรายรักรีสอร์ตของอรรณพกับอิงขวัญ กว่าซาตานหนุ่มจะตามเจอก็ต้องใช้เครื่องติดตามช่วย

“เธอเป็นอะไรของเธอ จะขายสุขสยามทำไม เราตกลงกันแล้วไม่ใช่เหรอชมพูนิษฐ์”

“อย่าทำมาเป็นพูดดีเลย ความจริงแล้วพวกคุณต้องการให้เป็นแบบนี้ไม่ใช่เหรอ อยากได้นักก็เอาไป!”

“เธอเป็นบ้าอะไรชมพูนิษฐ์”

“บ้าก็เพราะคุณนั่นแหละ หัวใจฉันมีค่ากับคุณบ้างไหม คุณเห็นฉันเป็นตัวอะไร คุณรู้แต่แรกแล้วว่าฉันจำได้ว่าคุณคือคุณโรบอทใช่ไหม คุณเลยใช้ประโยชน์กับจุดนี้เพราะจะเอาชนะฉัน ดึงฉันไปเป็นหมากในเกมแก้แค้นของแม่คุณ”

เหมราชตะลึงไม่คิดว่าเธอจะรู้ ชมพูนิษฐ์เห็นท่าเขายิ่งของขึ้น

“ถ้ารู้ช้ากว่านี้ฉันคงไม่เหลืออะไรเลย คุณวางแผนจะทำยังไงกับสุขสยามล่ะ”

“ฉันไม่รู้ว่าเธอได้ยินใครพูดอะไรมา แต่ฉันอธิบายได้นะ”

“ฉันไม่อยากรู้...ไม่ว่าแม่คุณจะแค้นอะไรพ่อฉัน ไม่ว่าพวกคุณจะมีเหตุผลดีแค่ไหนถึงต้องทำแบบนี้ แต่ฉันก็ไม่อยากฟัง ที่ฉันต้องทำคือปกป้องครอบครัวฉัน... คุณรู้ไหมผู้หญิงคนนึงต้องมีความรักมากแค่ไหน แล้วต้องใช้ความกล้าเท่าไหร่มันถึงบอกรักกับผู้ชายที่มันรักได้...ตอนนั้นคุณคงหัวเราะเยาะฉันอยู่ในใจสินะ”

ชมพูนิษฐ์แหวลั่นทั้งน้ำตา เหมราชพยายามจะอธิบายแต่ถูกเธอตัดบท

“ฉันแพ้แล้ว พอใจรึยัง คุณเป็นผู้ชนะ เกมจบแล้ว... เราหย่ากันเถอะ”

“ชมพูนิษฐ์...เธอฟังฉันก่อนสิ”

“ไม่อยากฟัง...คิดว่าพูดอะไรออกมาแล้วฉันจะเชื่อคุณอีกเหรอ”

“นั่นสินะ...ในความคิดเธอ ฉันมันเป็นซาตานร้าย เป็นคนเลวตั้งแต่ต้นอยู่แล้วนี่”

“ใช่...ถ้าฉันเชื่อความรู้สึกแรกของตัวเองก็คงไม่ต้องมาเสียใจแบบนี้”

ooooooo

ไม่ใช่แค่เหมราชที่มีปัญหากับชมพูนิษฐ์ กวินทร์ก็ปรับความเข้าใจกับอิงขวัญไม่ได้สักทีเพราะเธอเข้าใจผิดคิดว่าเขากับมิลินรักกัน สองหนุ่มเจ้านายลูกน้องเลยต้องกลับด้วยความผิดหวัง แต่ไม่ทันถึงบ้านจักรก็โผล่มาขวางรถในสภาพสะบักสะบอม เหมราชรีบพาส่งโรงพยาบาลเพราะกลัวไม่รอด

เมื่อจักรฟื้นก็ขอพบมาลินีเพื่อแฉความลับของไพศาลว่าเป็นคนร้ายตัวจริงส่งคนไปฆ่าเธอจนแท้งลูก มาลินีโกรธมากจะเอาคืน อดีตคนสนิทของไพศาลเลยเสนอให้ไปดักจับการค้ายาของไพศาล

เหมราชกับกวินทร์นำกำลังตำรวจไปดักจับทันทีแต่ไพศาลหนีรอดไปได้โดยมีคนของธามันตามไปช่วยและพาไปพักที่บ้านพักริมทะเลห่างจากชุมชน มนปริยาได้ข่าวพ่อถูกหมายจับข้อหาค้ายาก็กรีดร้องลั่นบ้าน

ไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ไหนเพราะบ้านใหญ่โตก็ถูกตำรวจรื้อค้นจนทั่ว!

ชลัชอยากเจอมาลินีเพื่อปรับความเข้าใจแต่

ลูกสาวทั้งสองไม่ยอมกลัวกระทบกระเทือนและอาการทรุดเหมือนครั้งที่แล้ว แต่ไม่ต้องรอนานมาลินีก็แวะมาหาเขาเองด้วยสีหน้ารู้สึกผิด

อ่านละคร บ่วงรักซาตาน ตอนที่ 10 วันที่ 20 เม.ย.61

ละครเรื่อง บ่วงรักซาตาน ดัดแปลงจากบทประพันธ์ มนตร์มือมาร ของ ชมจันท์
ละครเรื่อง บ่วงรักซาตาน บทโทรทัศน์โดย กังสดาล
ละครเรื่อง บ่วงรักซาตาน กำกับการแสดงโดย นุ่น-หลักเขต วสิกชาติ
ละครเรื่อง บ่วงรักซาตาน ผลิตโดย บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
ติดตามชม ละครเรื่อง บ่วงรักซาตาน ได้ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3
ทีมา ไทยรัฐ