อ่านละคร นักสู้มหากาฬ ตอนที่ 7 วันที่ 29 มิ.ย. 56

อ่านละคร นักสู้มหากาฬ ตอนที่ 7 วันที่ 29 มิ.ย. 56

หลังจาก​ถูก​โซเฟีย​ฉีดยา​บาง​อย่าง​เข้าที่​ต้นคอ ลุง​โจ​ถึง​กับ​นอน​ดิ้นรน​ทุรนทุราย​ด่าทอ​โซเฟีย​กับชาญที่​ยัง​คาดคั้น​จะ​เอา​คำ​ตอบ​ให้​ได้​ว่า​พราย​พิฆาต​มี​แผนอะไร

“ไอ้​พวก​บ้า เอ็ง​ฉีดยา​อะไร​ให้​ข้า ไอ้​พวก​สารเลว ข้า​จะ​ฆ่า​เอ็ง”

“ฉัน​จะ​ให้​ยา​แก้ แต่​นาย​ต้อง​บอก​ฉัน​มา​ก่อน​ว่า​พราย​พิฆาต​มี​แผน​อะไร”

สายตา​ลุง​โจ​ถูก​หลอน​ด้วย​ฤทธิ์​ยา​จน​เห็น​หน้า​โซเฟีย​กับ​ชาญ​บิดเบี้ยว​สีสัน​ฉูดฉาด​เหมือน​ปีศาจ​ร้าย


“ก็​บอก​ไป​แล้ว​ไง พราย​พิฆาต​ต้องการ​แสดง​แสนยานุภาพ​เพื่อ​ให้​สังคม​รับ​รู้​ว่า​มี​ตัว​ตน​อยู่จริง”

“ไม่​ใช่​แค่​นั้น บอก​มา​ให้​หมด พวก​มัน​จะ​ใช้วิธีไหน”

“โท​คุ​ดะ...หนึ่ง​ใน​คณะ​กรรมา​ธิ​การ​ของ CTC หน่วย​งาน​ต่อต้าน​การ​ก่อการ​ร้าย​ของ​สหประชาชาติ มิสเตอร์​ชิ​เก​โอะ โท​คุ​ดะ มัน​จะ​มา​สังเกตการณ์​ที่​งาน​แถลงข่าว พราย​พิฆาต​หลอก​ให้​มัน​มา​ตาย​ที่​นี่”

ชาญ​หัน​ไป​สบตา​กับ​โซเฟีย​อย่าง​ตื่น​ตะลึง!

ขณะ​เดียวกัน​ที่​หน้า​พรรค​เทิด​ธรรม นำ​ชัย​ยังคง​แถลงข่าว​อย่าง​ต่อ​เนื่อง​เกี่ยว​กับ​ยาเสพติด​ตัว​ใหม่​ที่​แพร่ ระบาด​อยู่่​ใน​เขต​กรุงเทพฯ​และ​ปริมณฑล​เท่านั้น ซึ่ง​แสดง​ให้​เห็น​ถึง​ศักยภาพ​ของ​ตำรวจ​ที่​สามารถ​ควบคุม​สถานการณ์​เอา​ไว้​ได้

“ท่าน​คะ แล้ว​ที่​ลือ​กัน​ว่า​พราย​พิฆาต​อยู่​เบื้องหลัง​ยาเสพติด​ตัว​นี้ ท่าน​มี​ความ​คิดเห็น​ว่า​ยัง​ไง​บ้าง​คะ”

นำ​ชัย​หัน​มอง​นักข่าว​สาว​เจ้าของ​คำ​ถาม​ก่อน​ตอบ​ด้วย​สีหน้า​เรียบ​นิ่ง “พราย​พิฆาต​มี​จริง​รึ​เปล่า​ก็​ยัง​ไม่​รู้ เรื่อง​นี้​ผม​ไม่​ขอ​ออก​ความ​เห็น”

“แล้ว​ที่​มี​ข่าว​ลือ​ว่า ที่​ท่าน​ไม่​สนใจ​จะ​กวาดล้าง​พราย​พิฆาต​เพราะ​พรรคการเมือง​ของ​ท่าน​ได้​รับ​การ​สนับสนุน​จาก​พวก​มัน ท่าน​จะ​ว่า​ยัง​ไง​ครับ”

“เหลวไหล พรรค​เทิด​ธรรม​ของ​ผม​เป็น​พรรค​น้ำดี ไม่​มี​ทาง​แปดเปื้อน​กับ​พวก​นอก​กฎหมาย​เด็ดขาด”

นำ​ชัย​เริ่ม​เสียง​ดัง​อย่าง​ข่ม​อารมณ์​ไม่​อยู่...ระหว่างนั้น หมวด​ณัฐ​ชา จ่า​ไมตรี และ​หมู่​ปรีดา​เดิน​เบียด​ผ่าน​ผู้คน​เข้า​มา​ใน​งาน​และ​เห็น​ผู้​กอง​รา​เมศ​ยืน​อยู่​กับ​ชาย​ชาว​ญี่ปุ่น​คุ้น​หน้า​แต่​ไม่​รู้​ว่า​เขา​เป็น​ใคร

ขณะ​ที่​บรรยากาศ​ใน​งาน​เริ่ม​คึกคัก​เข้มข้น​เพราะ​นักข่าว​ต่าง​ยิง​คำ​ถาม​ใส่​นำ​ชัย​ไม่​หยุดหย่อน ด้าน​นอก​มี​สาวก​ของ​พราย​พิฆาต​นำ​ระเบิด​มา​ป่วน เสียง​ตูมตาม​ของ​ระเบิด​ประสาน​กับ​เสียง​เชิดชู​พราย​พิฆาต​จงเจริญ​ทำให้​ผู้คน​ใน​งาน​แตกตื่น​ตกใจ รา​เมศ​สั่ง​กร​ณ์​รีบ​พา​ท่าน​นำ​ชัย​หลบ​ไป​ข้าง​ใน ส่วน​โท​คุ​ดะ​ให้​ตาม​ตน​มา แล้ว​เหลือบ​เห็น​ณัฐ​ชา ถาม​เธอ​ว่า​มา​ได้​ยัง​ไง

“อย่า​เพิ่ง​ถาม​เลย​ค่ะ รีบ​คุ้มกัน​ท่าน​นำ​ชัย​เข้าไป​ก่อน ทาง​นี้​ฉัน​จัดการ​เอง”

รา​เม​ศพ​ยัก​หน้า​แล้ว​หัน​ไป​สั่ง​จ่า​ไมตรี​กับ​หมู่​ปรีดา​ช่วย​หมวด​ณัฐ​ชา​คุ้มกัน​ทาง​เข้า​ออก หลังจาก​ทุก​คน​แยกย้าย​กัน​ไป​ไม่​นาน ก็​มี​รถจี๊ป​คัน​หนึ่ง​แล่น​เข้า​มา​ใน​บริเวณ​ที่ทำการ​พรรค คน​บน​รถ​สี่​คน​แต่งตัว​คล้าย​หน่วย​คอมมานโด​แต่​มี​สีสัน​ลวดลาย​ที่​เตะตา​กว่า ก้าวลง​มา​จาก​รถ​พร้อม​อาวุธ​ครบมือ พร้อม​เปล่ง​เสียง​กึกก้องว่า “พราย​พิฆาต​จงเจริญ”

จาก​นั้น​นักรบ​ทั้ง​สี่​กระจาย​กำลัง​กราด​ยิง​ไป​รอบ​ทิศทาง กระสุน​ฉีก​ร่าง​ทั้ง​เจ้าหน้าที่​และ​นักข่าว​ล้ม​ตาย​เป็น​ใบไม้​ร่วง กร​ณ์​พา​นำ​ชัย​เข้า​มา​ด้าน​ใน​โดย​มี​สุชาติ​เดิน​ตาม​หลัง แต่​เสียง​กราด​ยิง​ทำให้​สุชาติ​หัน​กลับ​ไป​มอง​อย่าง​ตื่น​ตะลึง นำ​ชัย​จึง​ฉวย​โอกาส​นี้​ถาม​กร​ณ์​ด้วย​ท่าที​ไม่ค่อย​พอใจ

“ทำไม​คุณ​ถึง​ทำ​อย่าง​นี้ ทำไม​คุณ​ไม่​บอก​ผม”

“ขืน​บอก​ท่าน​ก็​เล่น​ไม่​สม​บทบาท​น่ะ​สิ ใจเย็น​ครับ​ท่าน เป้าหมาย​ของ​งาน​นี้​ไม่​ใช่​ท่าน แต่​เป็น​เขา” กร​ณ์บุ้ย​หน้า​ไป​ที่​มิสเตอร์​โท​คุ​ดะ ซึ่ง​กำลัง​มอง​เหตุการณ์​ข้าง​นอก​ด้วย​ความ​หวาดหวั่น

นักรบ​พราย​พิฆาต​ยัง​คง​กราด​ยิง​ผู้คน​เป็น​ว่า​เล่น ณัฐ​ชา​และ​เจ้าหน้าที่​ตำรวจ​พยายาม​ยิง​ตอบโต้​แต่​พวก​มัน​ก็​ไม่​ยอม​ตาย​ง่ายๆ จน​ณัฐ​ชา​ถึง​กับ​สบถ​อย่าง​หัวเสีย...ไอ้​พวก​บ้า นี่​มัน​คน​หรือ​ผี​กัน​แน่!

“ไม่​ไหว​แล้ว​ครับ​ผู้​กอง มัน​ใส่​ชุด​เกราะ​ยี่ห้อ​อะไร​ไม่​รู้ ยิง​ไม่​ตาย​ซะ​ที”

“ชุด​เกราะ​ที่ไหน​จ่า เลือด​ท่วม​ขนาด​นั้น ผม​ว่า​มัน​มี​ของ​แหงๆ”

“ถ้า​มี​ของ​ก็​คง​ไม่​พรุน​แบบ​นี้​หรอก​หมู่ เรา​รีบ​หา​ทาง​หยุด​มัน​เถอะ ถ้า​ขืน​มัน​บุก​เข้า​มา​ได้​เมื่อ​ไหร่​คน​ที่​อยู่​ข้าง​ใน​ตาย​หมด​แน่” ณัฐ​ชา​ร้อนรน นำ​ทีม​จ่า​และ​หมู่​พยายาม​สกัด​พวก​มัน​อีก​ยก

ส่วน​คน​ที่​อยู่​ด้าน​ใน​พา​กัน​เคร่งเครียด​เพราะ​เสียง​การ​ต่อสู้​จาก​ด้าน​นอก​ยัง​ไม่​หยุดหย่อน โท​คุ​ดะ​มี​ราเมศคุ้มกัน เขา​รำพึง​ออก​มา​เมื่อ​นึก​อะไร​บาง​อย่าง​ขึ้น​ได้ “นี่​มัน​เป็น​กับ​ดัก​ชัดๆ ผม​ถูก​พวก​มัน​หลอก”

“ทำไม​เหรอ​ครับ”

“มี​คน​ส่ง​จดหมาย​ลับ​ไป​หา​ผม เรื่อง​ท่าน​นำ​ชัย​เป็น​สาวก​ของ​พราย​พิฆาต ผม​ถึง​ได้​บิน​ด่วน​มา​สังเกตการณ์​ที่​นี่...รนหาที่​ตาย​ชัดๆ”

เสียง​ปืน​ดัง​ใกล้​เข้า​มา ณัฐ​ชา​วิ่ง​นำ​จ่า​กับ​หมู่​หลบ​มา​ข้าง​ใน​และ​รายงาน​รา​เมศ​ว่า​เรา​ต้าน​ไม่​อยู่ กำลัง​เสริม​ก็​ยัง​ไม่​มา ท่าทาง​มัน​จะ​บุก​เข้า​มา​ใน​นี้​ด้วย กร​ณ์​บอก​ว่า​ข้าง​บน​มี​ห้อง​นิรภัย​ตน​จะ​พา​ท่าน​นำ​ชัย​ไป​หลบ​ที่​นั่น แต่​รา​เมศ​โพล่ง​ขึ้น​ว่า​ห้อง​นิรภัย​ต้าน​พวก​มัน​ไม่​อยู่​แน่ ตน​พา​จะ​มิสเตอร์​โท​คุ​ดะ​หนี​ออก​ทาง​ด้าน​หลัง

เวลา​นั้น ฤทธิ์​ใน​คราบ​ของ​มือ​สังหาร​ชุด​ดำมาถึงแล้ว ​พร้อม​กับ​ชาญ​และ​โซเฟีย...ฤทธิ์​เผชิญหน้า​ปะทะ​กับ​พวก​นักรบ​พราย​พิฆาต​อย่าง​ดุเดือด โดยที่​ณัฐ​ชา​กับ​เจ้าหน้าที่​ตำรวจ​ซึ่ง​เหลือ​น้อย​เต็มที​ก็​ยัง​พยายาม​สกัด​พวก​มัน

รา​เมศ​เห็น​มือ​สังหาร​ชุด​ดำ​เต็มตา​แต่​ยัง​ไง​ก็​ไม่​เห็น​โฉมหน้า​ที่แท้​จริง​ภาย​ใต้​หน้ากาก​ดำ​ของ​เขา แต่​รู้​ว่า​ฝีมือ​การ​ต่อสู้​ของ​เขา​ไม่​ธรรมดา​จริงๆ สามารถ​สยบ​พวก​นักรบ​พราย​พิฆาต​จน​ราบคาบ​แถม​ช่วย​ชีวิต​มิสเตอร์​โท​คุ​ดะ​ไว้​ได้​ด้วย

วัน​รุ่ง​ขึ้น สื่อ​ตี​ข่าว​นี้​กันครึกโครม​ทั้ง​หนังสือพิมพ์​และ​ทีวี โดยเฉพาะ​สื่อ​ทีวี​ที่​มี​ภาพประกอบ​เหตุการณ์ตอน​ชุลมุน​วุ่นวาย

“หลังจาก​ที่​ตกเป็น​ข่าว​ลือ​อยู่​นาน เมื่อ​วาน​นี้​องค์กร​พราย​พิฆาต​ก็ได้​ประกาศ​ตัวอย่าง​เป็น​ทางการ โดย​บุก​สังหาร​ท่าน​นำ​ชัย​หัวหน้า​พรรค​เทิด​ธรรม​ขณะ​แถลงข่าว​เรื่อง​การ​ปราบปราม​ยาเสพติด​ถึง​หน้าที่​ทำ​การ​พรรค​และ​ต่อหน้า​กองทัพ​นักข่าว ผู้เชี่ยวชาญ​ลง​ความเห็น​ว่า​จาก​วิธีการ​ลงมือ​ดัง​กล่าว​จะ​ทำให้​ชื่อ​ของ​พราย​พิฆาต​ถูก​ยก​ระดับ​จาก​แก๊ง​อาชญากร​เป็น​องค์กร​ก่อการ​ร้าย​โดย​สมบูรณ์​ใน​ไม่​ช้า แต่​ใน​ขณะ​เดียวกัน​อีก​ข่าว​ลือ​ที่​เป็น​ความ​จริง​ก็​คือ​ข่าว​ของ​มือ​สังหาร​ชุด​ดำ​ที่​ออก​กวาดล้าง​พราย​พิฆาต ซึ่ง​หลายๆฝ่าย​ลง​ความ​เห็น​ว่า​เขา​อาจ​ทำงาน​ให้​กับ​ทาง​ตำรวจ”

จ่า​ไมตรี​กับ​หมู่​ปรีดา​และ​เพื่อน​ตำรวจ​นั่ง​หน้า​จอ​ทีวี​เกาะ​ติด​ข่าว พอ​เห็น​ผู้​กำกับ​เมธา​เดิน​เข้า​มา​หมู่​ปรีดา​ก็​รีบ​ปิด​ทีวี​ก่อน​จะ​ลุก​ขึ้น​ยืน​ทำ​ความ​เคารพ​อย่าง​พร้อมเพรียง แต่​ผู้​กำกับ​เมธา​เดิน​ลิ่ว​ไป​ที่​ห้อง​ประชุม​โดย​ไม่​สนใจ​ผู้ใด ทำเอา​ลูกน้อง​ร้อนๆหนาวๆ หมู่​กับ​จ่า​แอบกระซิบกระซาบ ​กัน​ว่า ท่าทาง​งาน​นี้​ผู้​กอง​กับ​ผู้​หมวด​ต้อง​โดน​เล่น​แหงๆ

ภายใน​ห้อง​ประชุม​กอง​ปราบ ผู้​กำกับ​เมธา​กำลัง​สอบ​ปาก​คำ​รา​เมศ​และ​ณัฐ​ชา​ที่​เพิ่ง​หาย​จาก​อาการ​บาดเจ็บ​ได้​ไม่​นาน

“ผู้​กอง...ผม​รู้​ว่า​คุณ​พยายาม​เต็มที่​แล้ว แต่คดีนี้​คุณ​ทำ​มา​เป็น​ปี​ยัง​ไม่​มี​ความ​คืบ​หน้า สมาชิก​ของ​พรายพิฆาต​สัก​คน​คุณ​ก็​จับ​ไม่ได้ แถม​นี่​ยัง​ปล่อย​ให้​พวก​มัน​ค้า​ยาเสพติด​กัน​โครมๆ นี่​ถ้า​ผม​ไม่​ติด​ว่า​ท่าน​นำ​ชัย​หนุนหลัง​คุณ ผม​คง​ถอด​คุณ​ออก​จาก​คดี​นี้​ไป​นาน​แล้ว”

“ถ้า​เป็นไปได้ ผม​อยาก​จะ​ขอโอกาส​แก้มือ​ครับ”

“ผม​ให้โอกาส​คุณ​ได้ แต่​ไม่​ใช่​ใน​ฐานะ​หัวหน้าทีม คดี​นี้​ผม​จะ​ให้​คน​อื่น​มา​รับผิดชอบ​แทน”

ณัฐ​ชาตก​ใจ​ทำท่า​จะ​ท้วง​ผู้​กำกับ แต่​โดน​เขา​ยกมือ​ห้าม​ก่อน​หัน​ไป​บอก​รา​เมศ

“เชิญ​ออก​ไป​ได้​แล้ว​ผู้​กอง”

รา​เมศ​ลุก​ขึ้น​ทำ​ความ​เคารพ​ผู้​บังคับบัญชา​แล้ว​เดิน​หน้าจ๋อย​ออก​ไป โดย​มี​สายตา​ของ​ณัฐ​ชา​มอง​ตาม​ด้วย​ความ​สงสาร แต่​แล้ว​หมวด​สาว​ก็​สะดุ้ง​วาบ​เมื่อ​ผู้​กำกับ​เมธา​เพ่งเล็ง​มา​ที่​เธอ

“ทีนี้​ก็​ถึง​ตา​คุณ​แล้ว​ผู้​หมวด ใน​รายงาน​ของ​คุณ​บอก​ว่า​คุณ​ได้​รับ​การ​แจ้ง​เตือน​จาก​ใคร​บาง​คน​ว่า​จะ​เกิด​เรื่อง​ขึ้น​ใน​งาน​แถลงข่าว ซึ่ง​มัน​ถึง​เวลา​ต้อง​เฉลย​แล้ว​ว่า​เขา​คือ​ใคร”

“มือ​สังหาร​ชุด​ดำ​ค่ะ​ท่าน”

“คุณ​สนิท​กับ​เขา​งั้น​เหรอ”

“เปล่า​ค่ะ แต่​เขา​ติดต่อ​กับ​ฉัน เพราะต้องการแนวร่วม”

“เพื่อ​กวาดล้าง​พราย​พิฆาต?”

“ค่ะ​ท่าน เขา​อยาก​ให้​ตำรวจ​อยู่​ข้าง​เขา”

ให้​ข้อมูล​เสร็จ ณัฐ​ชา​ก็​กลับ​ออก​มา​อย่าง​เครียดๆ แล้ว​ตรง​ไป​ที่​ห้อง​ทำ​งาน​ผู้​กอง​รา​เมศ ปลอบ​เขา​อย่าคิดมาก มัน​ไม่​ใช่​ความ​ผิด​ของ​เขา​สัก​หน่อย

“ไม่​ผิด​เหรอ ผม​ห่วย​ขนาด​โดน​ปลด​จาก​ตำแหน่ง​หัวหน้า​คุณ​ยัง​คิด​ว่า​ผม​ไม่​ผิด​อีก​งั้น​เหรอ”

“ผู้​กอง​อย่า​พูด​แบบ​นี้​สิ​คะ ถึง​ยัง​ไง​ผู้​กอง​ก็​ยัง​ได้​ทำ​คดี​อยู่ ฉัน​จะ​ช่วย​ผู้​กอง​แก้มือ​เอง​ค่ะ”

“ขอบใจ​มาก​นะ​ณัฐ​ชา ไหน​จะ​ช่วย​ผม​จีบ​ไอริณ ไหน​จะ​เรื่อง​งาน คุณ​ดี​กับ​ผม​มาก แต่​พอได้​แล้ว ผม​ไม่​ต้องการ​ความ​ช่วยเหลือ​จาก​คุณ ออก​ไป​ให้​พ้น”

ณัฐ​ชา​นิ่ง​อึ้ง ค่อยๆหัน​หลัง​กลับ​ออก​มา​ด้วยท่าทีซึมๆ ไมตรี​กับ​ปรีดา​ยืน​ชะเง้อ​อยาก​รู้​เรื่องราว พอ​เห็น​อาการ​ของ​หมวด​สาว​ก็​สะกิด​กัน​ไป​มา​ทำนอง​ว่า​อย่า​เพิ่ง​ถาม​อะไร​เลย​จะ​ดี​กว่า...ณัฐ​ชา​ไม่สบาย​ใจ​ที่​ตัว​เอง​เป็นต้นเหตุ​ให้​ผู้​กอง​รา​เมศ​โดน​ตำหนิ​และ​ถูก​ถอด​ออก​จาก​หัวหน้าทีม เพียง​เพราะ​เธอ​เชื่อ​คำ​พูด​ของ​มือ​สังหาร​ชุด​ดำ

หลังจาก​นั่ง​ซึม​อยู่​พัก​ใหญ่ เธอ​ตัดสินใจ​ไป​พบ​โทมัส​ที่​บริษัท​มาดาม​หลิว เป็น​เวลา​ที่​ชาญ​รับปากฤทธิ์​หรือ​โทมัส​จะ​ไป​สืบ​เรื่อง​นามบัตร​สถาน​บันเทิง​ที่​ฤทธิ์​เจอ​บน​โต๊ะ​ทำ​งาน​ของ​ท่าน​นำ​ชัย

เมื่อ​ฤทธิ์​ลง​มา​พบ​ณัฐ​ชา​และ​เห็น​ท่าทาง​เธอหงอย เหงา​ผิด​ปกติ​ก็​ทัก​ถาม​ด้วย​ความ​เป็น​ห่วง ณัฐ​ชา​ตอบ​รับ​ว่า​เครียด​และ​ไม่​ต่อปากต่อคำ​กับ​เขา​เหมือน​ทุกที แต่​ถาม​ว่า​วัน​นี้​เขา​จะ​พา​เธอ​ไป​ไหน เพราะ​เธอ​ยัง​ต้องเป็น​บอดี้​การ์ด​ให้​เขา​จน​ครบ​หนึ่ง​สัปดาห์​ตาม​ข้อ​ตกลง

ฤทธิ์​พา​ณัฐ​ชา​ไป​กิน​กาแฟ​ข้าง​ทาง​และ​นั่ง​คุย​กัน​ริม​น้ำ เขา​ทำตัว​ติด​ดิน​จน​เธอ​คาด​ไม่​ถึง แต่​ก็​รู้สึก​ผ่อนคลาย​กับ​บรรยากาศ​ร่มรื่น​เย็น​สบาย ทำให้​นึกถึง​ชีวิต​ใน​วัยเด็ก

“รู้​มั้ย ตอน​เด็กๆฉัน​ก็​เคย​มี​บ้าน​อยู่​ริม​น้ำ พ่อกับ​แม่​ฉัน​น่ะ​ใจดี​ที่สุด​ใน​โลก​เลย ฉัน​เคย​มี​ทุก​อย่าง​เหมือน​เด็ก​คน​อื่น จนกระทั่ง​พ่อ​กับ​แม่​ของ​ฉัน​ถูก​พวก​มาเฟียฆ่าตาย ฉัน​ก็​เลย​ต้อง​กลาย​เป็น​เด็ก​กำพร้า”

“เพราะ​แบบ​นี้​หรือ​เปล่า คุณ​ถึง​มา​เป็น​ตำรวจ”

“ฉัน​ต้องการ​ความ​ยุติธรรม ไม่​ใช่​ล้างแค้น เพราะ​ถึง​จะ​แก้แค้น​ยัง​ไง​ชีวิต​ฉัน​ก็​ไม่​มี​ทาง​เหมือน​เดิม พูดไป​คุณ​ก็​ไม่​เข้าใจ​หรอก ใน​เมื่อ​คุณ​ไม่​เคย​เห็น​คน​ที่​ตัว​เอง​รัก​ถูก​ฆ่า​ตาย​ต่อหน้า”

“ทุก​คน​ต้อง​เคย​ผ่าน​การ​สูญเสีย​มา​แล้ว​ทั้งนั้น ชีวิต​คน​เรา​หนี​เรื่อง​พวก​นี้​ไม่​พ้น”

แวว​ตา​ของ​ฤทธิ์​มี​ความ​เศร้า​แฝง​อยู่​จน​ณัฐ​ชา​รู้สึก​ได้ แต่​ไม่​รู้​ว่า​เขา​กำ​ลัง​นึกถึง​ใจ​ทิพย์​แฟน​สาว​ผู้​จาก​ไป...ยัง​ไม่ทัน​ที่​ใคร​จะ​พูด​อะไร​อีก ฝน​โปรยปราย​ลง​มา​อย่าง​ไม่​มี​เค้า ทั้ง​คู่​รีบ​วิ่ง​ไป​หลบ​ฝน​ใต้​สะพาน ฤทธิ์​ถอด​เสื้อ​ตัวนอก​คลุม​ไหล่​ให้​เธอ​กัน​หนาว ณัฐ​ชา​หัน​มอง​หน้า​เขา​ใน​ระยะ​ใกล้​แล้ว​อด​หวั่นไหว​ไม่ได้ ฤทธิ์​เอง​ก็​รู้สึก​ไม่​ต่าง และ​นึกถึง​คำ​พูด​ของ​ไอ​ริ​ณ​ที่​เคย​บอก​ว่า

“คุณ​ต้อง​รู้จัก​ณัฐ​ชา​ให้​มาก​กว่า​นี้​ค่ะ คน​ที่​เคยรู้จัก​ใจ​ทิพย์​ส่วน​ใหญ่​จะ​ชอบ​พูด​ว่า​ณัฐ​ชา​คือ​อีก​ด้าน​ของใจทิพย์”

ฤทธิ์​เริ่ม​รู้สึก​เช่น​นั้น​จริงๆ มอง​ไป​มอง​มา​เห็นณัฐชา​เป็นใจ​ทิพย์​ไป​ชั่ว​ขณะ​หนึ่ง

ooooooo

ขณะ​ที่​หมวด​ณัฐ​ชา​ไม่​อยู่​มี​นักข่าว​กลุ่ม​หนึ่ง​เข้า​มา​ที่​กอง​ปราบ​และ​พยายาม​จะ​สัมภาษณ์​ผู้​กอง​ราเมศ​แทน​เธอ​เกี่ยว​กับ​เรื่อง​ตำรวจ​มี​ส่วน​พัวพัน​กับ​มือ​สังหาร​ชุด​ดำ แต่​ผู้​กอง​ไม่​ยอม​และ​ผลัก​ดัน​จ่า​กับ​หมู่​ไป​รับหน้า​แทน

จ่า​ไมตรี​กับ​หมู่​ปรีดา​ตอบ​คำ​ถาม​นักข่าว​ไม่ได้​สัก​อย่าง เอาแต่​เอ้​อ​อ้า​อยู่​ไป​มา​ก่อน​จะ​ตัดบท​ว่า​พวก​ตน​ไม่​มี​อะไร​จะ​พูด​จริงๆ นักข่าว​คน​หนึ่ง​ตา​ไว​เหลือบ​เห็น​ภาพ​สเ​กตช์​บน​โต๊ะ​หมวด​ณัฐ​ชา​โดย​ใต้​ภาพ​เขียน​ว่า “นักสู้​มหากาฬ” เขา​ยก​กล้อง​ขึ้น​ถ่าย​เก็บ​ไว้​อย่าง​เนียนๆ

และ​แล้ว​ไม่ทัน​ข้าม​วัน​ภาพ​นั้น​ก็​ถูก​ตี​พิมพ์​ใน​สื่อ​เล่ม​หนึ่ง​พร้อม​ข้อความ “นัก​สู้​มหากาฬ วีรบุรุษ​หรือ​ฆาตกร” มาดาม​หลิว​เห็น​แล้วแต่​ไม่​ใส่ใจ​เท่า​ไหร่​นัก บอก​กับ​ชาญ​ว่า​ตอน​นี้​ประชาชน​กำลัง​เสียขวัญ บางที​เรื่อง​ของ​นัก​สู้​มหากาฬ​อาจจะ​ทำให้​พวก​เขา​อุ่น​ใจ​ขึ้น

ไม่​นาน​นัก โซเฟีย​ก็​นำ​ข่าว​ที่​น่า​สนใจ​กว่า​มารายงาน​มาดาม​หลิว​กับ​ชาญ หลังจาก​เธอ​แอบ​ไป​เก็บตัว​อย่าง​ดี​เอ็น​เอ​จาก​ศพ​นักรบ​พราย​พิฆาต​ที่​สถาบัน​นิติ​เวช​มา​ตรวจสอบ

“ห้อง​แล็บ​ยืนยัน​ว่า​ดี​เอ็น​เอ​ของ​คนร้าย​มี​การกลาย​พันธุ์​เพราะ​น้ำตา​มัจจุราช แต่​ที่​พวก​มัน​ไม่​ฟื้น​คืนชีพ​ขึ้นมา คง​เป็น​เพราะ​บาดแผล​ที่​ศีรษะ”

“จุดอ่อน​ของ​พวก​มัน​สิ​ท่า”

โซเฟีย​พยัก​หน้า​ให้​ชาญ​ก่อน​รายงาน​ต่อ​ไป “ถ้า​สมอง​เสียหาย​เกิน 60% กลไก​ของ​การ​คืนชีพ​จะ​หยุด​ชะงัก แต่​ถ้า​น้อย​กว่า​นั้น​พวก​มัน​ถึง​จะ​ฟื้น​ขึ้น​มา​ใน​สภาพ​ของ​ผีดิบ”

“แล้ว​มัน​กิน​คน​ได้​ยัง​ไง”

“สัญชาตญาณ​ค่ะ​มาดาม พวก​มัน​ยัง​ต้องการ​สาร​เคมี​ต่างๆเพื่อ​ยัง​ชีพ​ซึ่ง​ร่างกาย​ไม่​สามารถ​ผลิต​เอง​ได้​เหมือน​คน​ปกติ”

“ก็​เลย​ต้องหา​จาก​เลือดเนื้อ​ของ​คน​อื่น” ชาญ​รำพึง​อย่าง​เข้าใจ ขณะ​ที่มา​ดาม​หลิว​ดู​หนักใจ รู้สึก​พรั่นพรึง​ต่อ​ข่าว​นี้​ไม่​น้อย...

ooooooo

ด้าน​ณัฐ​ชา​กับ​ฤทธิ์​ที่​ยัง​ติด​ฝน​อยู่​ใต้​สะพาน กว่า​ฝน​จะ​หยุด​ก็​เสีย​เวลา​ไป​มาก​ทำเอา​ผู้​หมวด​ถึง​กับ​บ่น​อุบ​ขณะ​พา​กัน​วิ่ง​มา​ที่​รถ แถม​เธอ​ยัง​พาล​พาโลหาว่า​ชาย​หนุ่ม​จงใจ​สร้าง​บรรยากาศ​กลั่นแกล้ง​เธอ​หรือเปล่า

“นี่​คุณ...ผม​รวย​เฉยๆนะ ไม่ได้​บ้า ทำไม​ผม​ต้อง​สร้าง​บรรยากาศ​เพื่อ​คุณ​ด้วย ขนาด​ต้อง​ทำ​ฝนเทียมเนี่ยนะ”

“อ้าว ก็​ฝน​ตก​ฟ้าคะนอง ถ้า​เกิด​รถ​สตาร์ต​ไม่​ติด​ขึ้น​มา แล้ว​มี​กระท่อม​ปลายนา​แถว​นี้ ฉัน​ก็​ซวย​สิ”

“อ่าน​นิยาย​เยอะ​ไป​แล้ว​คุณ​ตำรวจ” พูด​จบ​ฤทธิ์​ก็​สตาร์ต​รถ​แล้ว​บอก​เธอ​ว่า​ไม่​ติด ณัฐ​ชา​ถึง​กับ​ร้อง​เฮ้ย​ด้วย​ความ​ตกใจ ทำเอา​ชาย​หนุ่ม​ลอบ​ยิ้ม​และ​สอด​ส่ายสายตา​ไป​นอก​รถ​พลาง​พูด​ว่า “รถ​เสีย แถว​นี้​มี​กระท่อม​รึ​เปล่า”

“อย่า​บ้า​นะ เดี๋ยว​อัด​หน้า​ยุบ​เลย” เธอ​เงื้อ​หมัดขู่

“ล้อ​เล่น​ครับ​คุณ​ตำรวจ แหม...แค่​นี้​ทำ​เป็น​จริงจัง​ไป​ได้”

ณัฐ​ชา​มอง​ค้อน ฤทธิ์​ยิ้ม​ขำ​แล้ว​สตาร์ต​รถ​ขับ​ไป​ส่ง​เธอ​ถึง​คอน​โดฯ และ​อ้อน​ขอ​ขึ้น​ไป​กิน​อะไร​รองท้อง​เพราะ​หิว​มาก ปรากฏ​ว่า​หมวด​สาว​ไม่​ตุนของกิน​อะไร​ไว้​เลย​นอกจาก​บะหมี่​กึ่ง​สำเร็จรูป​กับ​ไข่​สอง​ฟอง พอ​โดน​เขา​ท้า​ให้​แข่ง​กัน​ปรุง​อาหาร​ด้วย​วัตถุดิบ​แค่​นี้ ณัฐ​ชา​ก็​ลงมือ​ด้วย​สูตร​ของ​ใจ​ทิพย์​ที่​เคย​สอน​ไว้ โดย​ไม่​รู้​เลย​ว่า​ฤทธิ์​ที่​อยู่​คน​ละ​มุม​ก็​ทำ​สูตร​เดียวกัน​นี้

จนกระทั่ง​ถึง​เวลา​เอา​อาหาร​มา​แลก​กัน​ชิม ทั้ง​คู่​ตะลึง​กับ​หน้าตา​และ​รสชาติ​ที่​เหมือน​กัน​เป๊ะ นี่เอง​ทำให้​ณัฐ​ชา​ยิ่ง​สงสัย​ว่า​นาย​โทมัส​คน​นี้​เป็น​ใคร​กัน​แน่ ที่​สำคัญ​เขา​พูด​แปลกๆยาม​มอง​หน้า​เธอ​ใกล้ๆ

“รู้จัก​กัน​มา​ตั้ง​นาน ผม​เพิ่ง​เห็น​ตา​คุณ​ชัดๆก็​วันนี้ คุณ​ไม่ได้​ก้าวร้าว​อย่าง​ที่​ผม​คิด ไอ​ริ​ณ​พูด​ถูก...มี​บาง​อย่าง​เกี่ยว​กับ​ใจ​ทิพย์​ใน​ตัว​คุณ บาง​อย่าง​ที่...” ฤทธิ์​ชะงัก​ก่อน​ที่​จะ​เผลอ​ปาก​ไป​มาก​กว่า​นี้

“แล้ว​คุณ​จะ​รู้​ได้​ยัง​ไง ถ้า​คุณ​ไม่​เคย​รู้จัก​ใจ​ทิพย์”

ฤทธิ์​ยิ้ม​แทน​คำ​ตอบ เส​เก็บ​ถ้วย​จาน​ไป​เงียบๆ ณัฐ​ชา​สังเกต​เขา​ครู่​หนึ่ง​ก่อน​เอ่ย​ขึ้น​มา​ลอยๆ

“เคย​ได้ยิน​นิทาน​เรื่อง​นึง​มั้ย ที่​เจ้าชาย​ผู้​เหี้ยมโหด​ต้อง​คำ​สาป​ให้​กลาย​เป็น​อสูร​ร้าย ต้อง​ถูก​ขัง​อยู่​ใน​ปราสาท​ตามลำพัง รอ​จน​มี​หญิง​งาม​มา​ปลดปล่อย​เขา​ด้วย​ความรัก”

“คุณ​พูด​ถึง​โฉมงาม​กับ​เจ้าชาย​อสูร​รึ​เปล่า นิทาน​ไร้​สาระ”

“แต่​ดูๆไป​ก็​เหมือน​ชีวิต​คุณ​นะ”

พูด​จบ​ณัฐ​ชา​ผละ​ไป ทิ้ง​ฤทธิ์​ให้​ถูก​สะกด​อยู่​กับ​ความรู้สึก​ที่​บาดใจ...

สมควร​แก่​เวลา​ฤทธิ์​ขอตัว​กลับ ขณะ​ขับ​รถ​ฝ่า​ความ​มืด​ของ​รัตติกาล​ไป​ตามลำพัง ภาพ​อดีต​ของ​ใจ​ทิพย์​ค่อยๆผุด​ขึ้น​มา​ใน​สมอง เขา​พยายาม​ตัดใจ​เพื่อ​ลืม​ความรู้สึก​เหล่า​นั้น...วินาที​นั้น​เอง​มี​หญิง​สาว​คน​หนึ่ง​วิ่ง​ตัดหน้า​รถ​ของ​เขา​อย่าง​รวดเร็ว ฤทธิ์​เบรก​กะทันหัน ขณะ​ที่​ผู้หญิง​คน​นั้น​เสียหลัก​ผงะ​ล้ม​ไป

ฤทธิ์​รีบ​ลง​จาก​รถ​มา​ดู​เธอ ถึง​รู้​ว่า​เธอ​วิ่ง​หนีผีดิบ​สาม​ตัว​มา ฤทธิ์​ต่อสู้​กับ​พวก​มัน​ด้วย​มีด​โดย​จงใจ​เล่น​งาน​ที่​ศีรษะ​ซึ่ง​เป็น​จุดอ่อน ไม่​นาน​ก็​ล้ม​มัน​ได้​ทั้งหมด และ​เห็น​หลอด​บรรจุ​อะไร​บาง​อย่าง​กลิ้ง​ออก​มา​จากตัว​มัน

“น้ำตา​สวรรค์” ฤทธิ์​พึมพำ​ขณะ​หยิบ​หลอด​นั้น​มา​ดู...รู้​ชัด​ว่า​เป็น​ฝีมือ​ของ​พราย​พิฆาต!

ooooooo

คืน​เดียวกัน​ที่​เมม​เบอร์​คลับ​ของ​พราย​พิฆาต มาวิน​กับ​แหลม​มา​ปรากฏ​ตัว​โดย​มี​เอ​มี่​คอย​ต้อนรับด้วย​ลีลา​ท่าทาง​ยวน​ยั่ว สอง​หนุ่ม​เห็น​สาว​เซ็กซี่​ก็​ตา​ลุกตาพอง แต่​พอ​เธอ​ยื่น​หน้ากาก​ให้​สวม แหลม​ก็​ทำท่า​จะ​ไม่เล่นด้วย

“ผม​ว่า​มัน​ชัก​จะ​น่า​กลัว​แล้ว​นะ​ครับ​คุณ​มา​วิน ท่าทาง​แปลกๆ”

“เป็น​นักเลงประสาอะไร​วะ แค่​นี้​ทำ​ปอด​แหก​ไป​ได้” มา​วิน​ตวัด​เสียง​ใส่​ไอ้​แหลม​ก่อน​จะ​สวม​หน้ากาก​อย่าง​แมนๆ แหลม​ลังเล​แต่​ที่สุด​ก็​สวม​ตามอย่าง​ลนๆ

จาก​นั้น​เอ​มี่​พา​ทั้ง​คู่​เข้า​มา​ใน​ห้อง​โถง​ซึ่ง​มี​สมาชิก​หลาย​คน​ที่​สวม​หน้ากาก​แบบ​เดียวกัน แต่ละ​คน​กำลัง​หาความ​สำราญ​จาก​อบายมุข​สารพัด​รูป​แบบ ไม่​ว่า​จะ​เป็น​เหล้า ยา ผู้หญิง หรือ​แม้แต่​การ​พนัน

“ทำไม​ทุก​คน​ต้อง​สวม​หน้ากาก” มา​วิน​ซัก​เอ​มี่​ด้วย​ความ​สงสัย

“เพราะ​คน​พวก​นี้​เป็น​บุคคล​ที่​มีชื่อ​เสียง​ค่ะ​คุณ​มาวิน  พวก​เขา​ไม่​ต้องการ​ให้​ใคร​จำ​ได้​เพราะ​เกรง​ว่าจะเสียชื่อ”

“อ้อ ถ้า​งั้น​ก็​แปล​ว่า​คุณ​มา​วิน​มีชื่อ​เสียง​น่ะ​สิ​ครับ” แหลม​เสนอ​หน้า​สอพลอ

“ฮ่าๆ แน่นอน หน้าข่าวอาชญากรรม ใครๆก็รู้จัก ข้า...แต่ผมไม่กลัวเสียชื่อหรอกนะคุณ ผมไม่แคร์อยู่แล้ว”

“แต่เราแคร์ค่ะ” พูดแล้วเอมี่เดินนำไป ทิ้งให้มาวินกับแหลมยืนอึ้งไปพริบตา ก่อนที่แหลมจะโพล่งออกมาอย่างเข้าใจ

“สรุปคือ...เขากลัวว่าสถานที่ของเขาจะเสียชื่อเพราะคุณมาวินครับ”

“รู้โว้ย! ไม่ต้องแปล” มาวินตวาดลั่นจนแหลมหน้าจ๋อย ค่อยๆเดินตามหลังเจ้านายไปอย่างนอบน้อม

เอมี่พามาวินมาคุยกับบอสเรื่องยาเสพติดลอตใหม่ที่ต้องการวางจำหน่ายไปทั่วประเทศซึ่งบอสสั่งให้มาวินนัดพวกเจ้าถิ่นมาพบแล้วเขาจะต่อรองด้วยตัวเอง

งานนี้มาวินเอาด้วย แต่ในขณะเดียวกันนำชัยทำท่าจะถอดใจไปจากพรายพิฆาตหลังเกิดเหตุการณ์ผู้คนล้มตายที่พรรคเทิดธรรมของตนจำนวนมาก โดยให้กรณ์ช่วยเจรจากับบอสว่าเขาขอถอนตัว ถ้าสำเร็จจะจ่ายเงินไม่อั้น แต่กรณ์ไม่เล่นด้วยแถมยังขู่เอาชีวิตถ้าเขายังมีความคิดแบบนี้อีก และเร็วๆนี้พรายพิฆาตจะกระจายยาเสพติดลอตใหม่ หน้าที่ของเขาคืออำนวยความสะดวก อย่าให้ตำรวจเข้ามายุ่งเด็ดขาด นำชัยกลัวตาย จึงปฏิเสธไม่ได้

การสนทนาครั้งนี้อยู่ในสายตาของฤทธิ์โดยตลอดจากกล้องสอดแนมที่แอบติดไว้ในห้องทำงานนำชัย แล้วนำมาหารือพวกมาดามหลิวในวันรุ่งขึ้น ซึ่งทุกคนค่อนข้างแน่ใจว่านำชัยต้องรู้เห็นเรื่องยาเสพติดและอาจรู้ด้วยว่าโรงงานตั้งอยู่ที่ไหน แต่เขาไม่มีทางบอกเราแน่ถ้าไม่ถูกสอบปากคำ

“แต่ผมมีวิธีอื่น” ฤทธิ์กล่าวอย่างมั่นใจ เขาจะทำให้นำชัยยอมสารภาพเรื่องนี้แต่ถ้าไม่สำเร็จค่อยใช้แผนสอง คือชาญกับโซเฟียต้องหาทางเค้นข้อมูลจากลุงโจให้ได้

หลังจากนั้นฤทธิ์เริ่มปฏิบัติการล้วงความลับจากนำชัย โดยพึ่งพาณัฐชาให้ร่วมมือ ฤทธิ์มาพบเธอในคราบของมือสังหารชุดดำถึงคอนโดฯ เป็นเวลาที่หญิงสาวกำลังนอนฝันว่าโดนฤทธิ์กอดจูบตอนหลบฝนด้วยกัน เธอดิ้นรนขัดขืนอยู่ใต้ผ้าห่ม ก่อนที่ฤทธิ์จะเข้ามาสะกิดเรียกให้ตื่น เลิกฝันหวานได้แล้ว

ณัฐชาลืมตาขึ้นด้วยความตกใจแต่สักครู่ก็กลายเป็นอายไม่กล้าเล่าความฝัน ไล่เขาออกจากห้องนอนแล้วค่อยตามออกมาในชุดที่เรียบร้อยมิดชิด พอรู้เห็นข้อมูลที่นำชัย คุยกับกรณ์เมื่อคืนซึ่งฤทธิ์ส่งเข้ามาในมือถือของเธอ หมวดสาวก็เชื่อสนิทว่านำชัยเป็นพวกเดียวกับพรายพิฆาต

“ผมอยากให้คุณเอาคลิปวิดีโอนี่ไปต่อรองกับท่านนำชัย ถ้าเขายอมช่วยเรา ก็ค่อยกันเขาเป็นพยานทีหลัง”

“ไอริณต้องรู้เรื่องนี้แน่ๆ มิน่าเธอถึงได้หนีหน้าฉัน”

เมื่อมั่นใจเช่นนั้นแล้ว ณัฐชารีบไปพบไอริณถึงกองถ่ายหนังแล้วพยายามโน้มน้าวเพื่อนรักให้ช่วยกล่อมนำชัยก่อนที่จะสายเกินไป ไอริณคล้อยตาม กลับมาที่บ้านพูดคุยกับพ่ออย่างเปิดอก ตอนแรกนำชัยแข็งขืนกระชากกล้องสอดแนมในห้องทำงานทิ้งด้วยความโมโห แต่พอลูกสาวพูดทั้งน้ำตาว่าเราไม่ควรอยู่ภายใต้ความหวาดกลัวไปตลอดชีวิต หรือว่าพ่อต้องรอให้ตนเป็นเหมือนแม่ซะก่อนถึงจะกล้าตัดสินใจ นำชัยก็อึ้งเงียบไป

ค่ำนั้น ณัฐชาตามไปพบผู้กองราเมศที่เมาแอ๋อยู่ในผับ เธอรู้ว่าเขาเสียใจเรื่องถูกปลดออกจากหัวหน้าทีมคดีพรายพิฆาต แต่ก็ยังต้องการให้เขาร่วมงานเพื่อแก้มือ แต่ราเมศบอกปัดด้วยความน้อยใจแล้วเดินหนีออกจากผับ และเกือบโดน วัยรุ่นสองคนชิงทรัพย์ถ้าณัฐชาไม่ตามมาช่วยไว้เสียก่อน

ณัฐชาเช็ดหน้าให้ราเมศด้วยผ้าเย็นจนเขาสร่างเมาแล้วปลอบโยนให้คลายความเสียใจ ก่อนจะบอกว่าเรายังมีโอกาสแก้ตัว ถ้าเรารู้ว่าแหล่งผลิตยาของพรายพิฆาตอยู่ที่ไหน...ขณะเดียวกันนั้น ชาญกับโซเฟียกำลังคาดคั้นข่มขู่ลุงโจด้วยเรื่องนี้อยู่แต่ไม่สำเร็จแถมลุงโจรยังหลบหนีโดยเอามาดามหลิวเป็นตัวประกัน แต่สุดท้ายก็ถูกชาญยิงจนเลือดสาดกระเด็นโดนหน้ามาดามหลิว

โซเฟียต่อว่าชาญบุ่มบ่ามเกินไป ถ้ายิงโดนมาดามหลิวขึ้นมาจะว่ายังไง ชาญนิ่งอึ้งอย่างรู้สึกผิด ส่วนลุงโจนอน ครวญครางด้วยความเจ็บปวด พร้อมกันนั้นโทรศัพท์มือถือที่แกแย่งจากยามมาโทร.หากรณ์ก่อนหน้านี้สัญญาณก็ยังค้างอยู่ กรณ์ได้ยินเสียงลุงโจแต่เรียกเท่าไหร่แกก็ไม่ขาน จึงลองเช็กดูจนรู้ว่าเบอร์นั้นโทร.มาจากอาคารของบลูฟินิกซ์ของมาดามหลิว นั่นก็แปลว่าเธอคือศัตรูของพรายพิฆาตอย่างแน่นอน!

ฤทธิ์ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นก็รีบมาพบมาดามหลิวก่อนจะรับปากไปตามชาญมาพบเธอ มาดามหลิวไม่ติดใจสิ่งที่ชาญทำเพราะเข้าใจดีว่าเขาหวังดีกับเธอ

“เธอเป็นคนเด็ดเดี่ยวเสมอ และฉันก็เชื่อใจเธอ ไม่ใช่ด้วยฐานะเจ้านาย แต่ในฐานะเพื่อน ฉันเชื่อเสมอว่าเธอจะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องฉัน”

ชาญสบตามาดามหลิวและยิ้มจางๆอย่างโล่งใจ ไม่มีใครรู้เลยว่าในขณะนั้นโซเฟียแอบมองมายังคนทั้งคู่ด้วยใจที่โหวงเหวง พอเห็นเขาสองคนกุมมือกันก็ยิ่งหน้าจ๋อยราวกับผิดหวังอะไรสักอย่าง

ooooooo

อ่านละคร นักสู้มหากาฬ ตอนที่ 7 วันที่ 29 มิ.ย. 56

บทประพันธ์โดย : ณพุทธ สุศรีฯ
บทโทรทัศน์โดย : ณพุทธ สุศรีฯ
กำกับการแสดงโดย : ธีระศักดิ์ พรหมเงิน
ผลิตโดย : บริษัท มุมใหม่ จำกัด
วันเวลาออกอากาศ : ทุกวันศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7 สี
ที่มา ไทยรัฐ