อ่านละครย่อเรื่อง จุดนัดภพ

อ่านละครย่อเรื่อง จุดนัดภพ
จุดนัดภพ [ออกอากาศ : ทุกวันเสาร์ เวลา 23.15 – 24.00 น.]
++ ภารกิจพิลึกพิลั่น ภพผกพัน พัวพันด้วยกรรมบุญ ++

เรื่องราวของการพบกันระหว่างผีกับคน เมื่อพ๊อพ (บีม-กวี) ผีหนุ่มหล่อ ลุคอินเทรนเกาหลี ต้องมาเป็นวิญญาณเร่รอนไปมา เพราะจำไม่ได้ว่าตัวเองเป็นใคร ตายเพราะอะไร ต้องมาใช้ชีวิตในบ้านหลังหนึ่งร่วมกันกับกลุ่มหนุ่มสาวอย่าง เลย์ (ออม-สุชาร์), โยม (พิ้งค์-ปชาบดี), จี๋ (เพชร-นาระ) และคิมหันต์ (หน่อง-ธนา) เพราะทั้งบุญและกรรมที่เคยมีร่วมกัน
ทำให้ทั้งคน ทั้งวิญญาณต้องร่วมกันทำความดี ช่วยเหลือผีและคนที่เดือดร้อน พร้อมๆกับการสืบหาความจริงว่า พ๊อพ เป็นใคร ทำไมจึงเป็นวิญญาณล่องลอย ไม่ไปเกิด และพวกเขามาผูกพันกันด้วยกรรมอันใด ภารกิจอันวุ่นวาย พิลึกพิลั่น ความสนุก แถมยังมีกลิ่นอายความรักของการใกล้ชิดพัวพันระหว่างคนกับผี แบบประหลาดแต่ละตอน สามารถติดตามชมและค้นหาได้ที่ทางช่อง 3

รายชื่อนักแสดงเรื่อง จุดนัดภพ

บีม กวี ตันจรารักษ์ รับบท พ๊อพ ผีหนุ่มสูง หล่อ เท่ห์ น่ารักอินเทรนด์สไตล์เกาหลี บุคลิกกวนๆ ขี้เล่น ลั้นลา ดูอย่างไรก็ไม่น่าจะเป็นผี ใจดีขี้เล่น ปนกะล่อนและเจ้าชู้ ครบสูตรของผู้ชายลั้นลา ความจำสั้น กวนอารมณ์ให้โมโหและสร้างความสุขให้กับคนใกล้ชิดได้ตลอดเวลาที่ตื่น แต่เพราะความจำเสื่อม จำอดีตไม่ได้เอาเสียเลย เจ้าตัวผีพ๊อพ และคนรอบข้างจึงต้องร่วมกันสืบค้นหาความจริง ซึ่งดูเหมือนจะมีแต่การต้องทำความดีเพื่อสะสมบุญให้เพิ่มขึ้นเท่านั้น ที่จะช่วยไขปริศนาให้เขาได้

ออม สุชาร์ มานะยิ่ง รับบท เลย์ เลลา วิลัยธรรม นักศึกษาสาวสวย วัย 19 ปี โก๊ะฮา ฉลาดมีไหวพริบ หัวไว อินเทรนทุกเรื่อง ชีวิตอยู่กับไฮเทค เพราะรอบตัวมีอุปกรณ์ไฮเทคอยู่ข้างกายเสมอ เรื่องแต่งตัวไม่แพ้ใคร สวย เนี๊ยบ เปรี้ยว ทันสมัย ความจำเป็นเลิศ แต่ต้องมาพัวพันกับผีหนุ่มหล่อ ทำให้ได้ต้องมาร่วมภารกิจทำความดีสะสม และ เรียนรู้เรื่องราวแง่มุมบุญกรรม ของชีวิตแต่ละชีวิตที่ผ่านมาให้ต้องช่วยเหลือในแต่ละตอน ส่วนเรื่องหัวใจก็เริ่มอ่อนไหว เพราะถึงจะเป็นผี แต่พ๊อพก็น่ารักอ่ะ

หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ รับบท คิม คิมหันต์ นักศึกษาวิศวะ หล่อ สูงชะลูด จิตใจดี รักเพื่อน เฮไหนเฮนั่น แต่ซุ่มซ่าม โก๊ะได้ใจ หัวใจมีคุณธรรมสุภาพบุรุษเต็มตัว มีความรู้รอบตัวทั้งวิทยาศาสตร์และไสยศาสตร์แบบพอๆกัน เป็นนักศึกษา ไอที แต่สนใจในเรื่องของโลกหลังความตาย เพราะเชื่อวัฏจักรของชีวิต การเวียนว่ายตายเกิด เลยทำให้บีบี สนใจเรื่องธรรมะไปด้วยเช่นกัน เรียกว่าสนใจทั้ง ไสยศาสตร์และธรรมะ
พิ้งค์ ปชาบดี ตัณฑปุตตะ รับบท โยม พราวพโยม แสนภูคำ นักศึกษาสาววัย 19 ปี ใจบุญศุลทานสมชื่อ มีความรู้รอบตัวเรื่องศาสนา เวทมนต์ โลกวิญญาณ จิตใจดี มองโลกในแง่ดี เบญจกัลยาณี

เพชร นาระ เอื้อทวีกุล รับบท จี๋ (ด่วนจี๋) นักศึกษาสาว ปี 3 รุ่นพี่ สวย เปรี้ยว เท่ห์ เก๋ไก๋ รูปร่างหน้าตาดี น่ารัก ช่างพูดช่างคุยช่างจ้อ เป็นเด็กกิจกรรม ถือเป็นสาวฮ๊อตแห่งมหาวิทยาลัย หนุ่มๆใฝ่ฝัน แต่เจ้าตัวยังไม่ปักใจรักใคร เข้าสังคม เรียนรู้ในการดูแลตัวเอง ขยัน อดทน

เม้าท์ สุดา ชื่นบาน รับบท เจ๊เล้ง แม่ม่ายผัวหนี เพราะทนความจู้จี้ขี้บ่น จุกจิกไม่ไหว เป็นเจ้าของบ้านเช่าสุดเฮี๊ยบและละเอียดยิบ เรื่องเงินๆทองๆ ปากบอกว่าประหยัด แต่จริงๆคืองก ชอบทุกอย่างที่เป็นเงินเป็นทอง ชอบเล่นหวยและเชื่อในเรื่องเหนือธรรมชาติแบบหัวปักหัวปำ

นำแสดงโดย : บีม กวี ตันจรารักษ์ , ออม สุชาร์ มานะยิ่ง , หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ , พิงค์ ปชาบดี ตัณฑปุตตะ , พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน, เพชร นาระ เอื้อทวีกุล ร่วมด้วย แม่เม้าท์ สุดา ชื่นบาน
กำกับการแสดงโดย : คุ้ย ทวีวัฒน์ วันทา
ติดตามชมได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ทุกวันเสาร์ เวลา 23.15 – 24.00 น.
ที่มา http://www.thaitv3.com