ละคร ปัญญาชนก้นครัว

แอน ดึง หมาก-คิมเบอร์ลี่ ประชัน ปัญญาชนก้นครัว

    แอน ทองประสม ชิมลางผู้จัดละครเรื่องแรก ปัญญาชนก้นครัว วางคู่พระนาง หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่ ขอคนอย่าเปรียบเทียบ คนละสถานะคนละเวลากัน

         ทำงานเบื้องหน้าเป็นนางเอกอันดับ 1 ของช่องมาก็นาน งานนี้นางเอกสาวมากความสามารถ แอน ทองประสม จึงลองชิมลางเป็นผู้จัดละครให้กับช่อง 3 เรื่องแรก "ปัญญาชนก้นครัว" กับเขาบ้าง ซึ่งสาวแอนเผยว่า จะได้ฤกษ์เปิดกล้องเดือนมีนาคมปี 2555 ส่วนคู่พระ-นางที่วางไว้เป็น หมาก-ปริญ กับ คิมเบอร์ลี่ ตามที่เธอตั้งใจไว้ แม้จะมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่าอยากให้นางเอกเป็นสาวญาญ่า อุรัสยา แต่ก็ต้องดูตารางคิวของช่องว่ามีนักแสดงติดเรื่องอะไรบ้าง ซึ่งตอนนี้ก็มาลงตัวที่สาวคิมเบอร์ลี่ที่สุด
         สำหรับในส่วนของผู้กำกับนั้น สาวแอนเผยว่า คงเป็น แอ้ว อำไพพร จิตต์ไม่งง เพราะอยากให้ลองมาปรับลุกส์ใหม่ให้สาวคิมดู เพราะเธอเก่งในเรื่องรายละเอียดในการแสดง เพราะที่ผ่านมาคิมเบอร์ลี่รับแต่บทหนัก ๆ  เป็นผู้ใหญ่ แต่มาเรื่องนี้ก็จะได้สมวัยหน่อย และถ้าหากสาวคิมเบอร์ลี่ต้องการประสบการณ์จากรุ่นพี่คนนี้ สาวแอนก็บอกไม่เกี่ยง ยินดีเทรนให้อยู่แล้ว         ส่วนหากจะมีคนเปรียบเทียบกับตัวสาวแอนเองที่เคยแสดงละครเรื่องนี้เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว สาวแอนก็บอกว่า ถ้าจะมีคนติติง ก็พร้อมยอมรับ แต่ก็ขอว่าอย่าเปรียบกันเลย เพราะมันคนละสถานะคนละเวลา เพราะมันจะมีโจทย์ใหม่และเล่าเรื่องไปอีกอย่างหนึ่ง ให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น ฉะนั้นวิธีการแอ๊กติ้งก็ไม่เหมือนกันอยู่แล้ว

         ยังไงก็คอยติดตามและเป็นกำลังใจให้สาวแอนในฐานะผู้จัดละครครั้งแรกนะคะ ว่าละครของเธอจะสนุกสนานน่ารักแค่ไหน ^^

ที่มา ประปุก.คอม