อ่าน ฉันรักเธอนะ “สเตฟาน” จับคู่ “ปู-ไปรยา” ลงจออีกครั้ง

“สเตฟาน” จับคู่ “ปู-ไปรยา” ลงจออีกครั้ง ใน “ฉันรักเธอนะ”
อ่าน ฉันรักเธอนะ
“สเตฟาน” จับคู่แฝดคนละฝา “ปู-ไปรยา” ลงจออีกครั้งใน “ฉันรักเธอนะ”

ละคร “ดุจดาวดิน” กำลังเข้มข้น ผลงานของพระเอก “สเตฟาน- ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” ก็จ่อคิวออนแอร์เรียกเรทติ้งอีกเรื่องแล้ว โดยถือเป็นการโคจรมาเจอกันอีกครั้ง หลังจากเคยมีผลงานละครเรื่อง “เจ้าสาวริมทาง” ด้วยกัน คราวนี้ “สเตฟาน” และ “ปู-ไปรยา สวนดอกไม้”
มาประกบคู่กันในละครโรแมนติก คอมเมดี้ เรื่อง “ฉันรักเธอนะ” ของค่ายดาราวิดีโอ ด้วยความที่คุ้นเคยกันอยู่แล้ว งานนี้แฟนละครหายห่วง รับรองว่าคู่นี้แสดงได้เข้าขาน่ารักเลยทีเดียว ทั้งนี้ สเตฟาน กล่าวว่า


“เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองที่ได้ร่วมงานกับปูครับ ในเรื่องปูเล่นเป็น 2 คน ซึ่งแตกต่างกันเลย คือนักร้องญี่ปุ่นชื่ ‘ไอยูกิ’ อและอีกคนคือ ‘นับดาว’ ซึ่งหน้าตาเหมือนกันมากแต่บุคลิกและนิสัยคนละเรื่องเลยในเรื่องผมชื่อ เป็นไท เป็นเจ้าของบริษัทออร์แกไนซ์ เป็นคนมีความสามารถเกี่ยวกับการจัดการ เป็นนักแก้ปัญหา มีอารมณ์ขันสร้างทุกอย่างมาด้วยตัวเอง บ้านมีฐานะแต่ไม่อยากใช้เงินของพ่อก็เลยไปขอยืมเงินจากแพรวไพลินก็คือแซมมี่มาลงทุนประมูลคอนเสิร์ตของไอยูกิ แต่ก็มีเงื่อนไขอีกก็คือต้องยอมเป็นแฟนเค้าจนกว่าจะคืนเงินหมดคือหมดสัญญานี้ เพราะตัวของแพรวไพลินชอบเราอยู่ จนเราได้จ้างไอยูกิมาจัดคอนเสิร์ตในเมืองไทยแต่ตอนหลังไม่รู้ว่าไอยูกิหายตัวไปและคิดว่านับดาวเป็นไอยูกิ ปูเล่นเป็นสองคนได้ต่างกันชัดเจน แต่ที่ดูไม่ออกว่าเป็นนับดาวหรือไอยูกิเพราะว่าหน้าเหมือนกันมาก แล้วตอนที่เจอกับไอยูกิแรกๆ ก็ไม่ได้สนิทกันมาก แต่จะมาสนิทกับตัวนับดาวมากกว่าตอนที่คิดว่านับดาวเป็นไอยูกิ เพราะตัวนับดาวเค้าพิการหูข้างขวาไม่ได้ยิน พอพูดอะไรไปก็ไม่ค่อยได้ยินก็คอยถามกลับมาว่าอะไรนะๆ ตัวเป็นไทยก็คิดว่าไอยูกิฟังภาษาไทยไม่ถนัด แล้วก็ที่พูดไม่ชัดอีกเพราะนับดาวไปถอนฟันมา เราก็เลยจับไม่ได้ซักทีว่าเป็นไอยูกิตัวปลอม สนุกครับได้ร่วมงานกับปูอีกครั้งคุ้นเคยกันอยู่แล้ว มีฉากตลกๆเปิ่นๆเยอะมากปูเค้าเล่นได้ดีครับ บางทีก็มีหลุดขำกันก็มี เพราะสนิทกันแสดงด้วยกันไม่เขินนะแต่ขำกันมากกว่า ขำตอนที่ปูเล่นเป็นตัวนับดาว เค้าเล่นได้น่ารักนะ คาแร็กเตอร์ใกล้กับตัวจริงอยู่เหมือนกัน ส่วนเรื่องบทก็ช่วยกันครับ คำบางคำในภาษาไทยที่ผมไม่เข้าใจความหมาย ปูก็จะช่วยอธิบายเป็นภาษาอังกฤษให้ฟัง เรื่องนี้ทุกคนก็แสดงกันเต็มที่ครับ”
สเตฟาน จะกลับมาพบแฟนละครอีกครั้ง ในบท เป็นไท เจ้าของออร์แกนไนซ์จัดคอนเสิร์ต และได้พบกับ ไอยูกิ และ นับดาว ที่รับบทโดย (แฝดคนละฝา) ปู-ไปรยา ในละครโนแมนติก - คอมเมดี้ "ฉันรักเธอนะ"

บินไปกลับ เมืองผู็ดี - เมืองไทย เพื่อถ่ายทำละครเรื่องนี้ เป็นว่าเล่น ชนิดที่ว่า ขนหน้าแข้งบิ๊กหลุยส์ - สยาม ร่วงไปหลายเส้น
การเจอกันอีกครั้งของ ปู-ไปรยา และ สเตฟาน ที่ระยะหลังถูกเม้าท์ว่าเป็นพระเอก-พระอืด
ละครเรื่องฉันรักเธอนะ
ที่มา โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

อ่านละครตอนล่าสุด