อ่าน เรื่องย่อเป็นข่าว

เป็นข่าว ละครเป็นข่าว ละครช่อง3

เป็นข่าว บทโทรทัศน์โดย : กิตติ เชี่ยววงศ์กุล
เป็นข่าว กำกับการแสดงโดย : จิรศักดิ์ โย้จิ้ว
เป็นข่าว ผลิตโดย : บริษัท ซีเนริโอ จำกัด
เป็นข่าว ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัย...คนไทยก็ยังให้ความสนใจ เกาะติดชีวิตดาราเสมอ เป็นข่าว ซีรี่ส์ของคนช่างฝัน ที่ถ่ายทอดเรื่องราวสุดมันส์ ของคนวงการบันเทิงที่คุณอาจนึกไม่ถึงว่ามันเกิดขึ้นจริง! โดยเล่าผ่าน บริษัทดูแลดาว บริษัทปั้นฝัน ที่รวมเอาคนแปลกแตกต่างมารวมเป็นครอบครัว จนก่อแต่เรื่องปวดหัวชวนให้ฮาปวดตับ แต่ที่สำคัญ...พวกเขารู้ว่าความฝันนั้นมีค่า จึงพร้อมจะเป็นปลั๊กส่งต่อความฝันของทุกคนให้เป็นจริง

เรื่องย่อเป็นข่าว

บริษัทดูแลดาว เกิด ขึ้นเมื่อสิบปีก่อน โอม (แท่ง ศักดิ์สิทธิ์) ชายหนุ่มผู้มีความฝันอยากเข้าวงการบันเทิง แต่ความสามารถทางการแสดงไม่ถึง ทำให้โอมจำเป็นต้องทิ้งความฝัน และเปลี่ยนมาทำหน้าที่ผลักดัน ปั้นฝันของคนที่อยากเข้าวงการให้เป็นจริง โอมจึงชวนพลอย (พิม พิมพ์มาดา) รุ่นน้องที่สนิทของเขา มาเปิดบริษัทดูแลดาว เพื่อสร้างนักแสดง นักร้อง นายแบบที่มีคุณภาพเข้าสู่วงการบันเทิง

บริษัทดูแลดาว จึงกลายเป็นศูนย์รวมของคนมีฝัน ซึ่งมีเบื้องหลังหลากหลายความคิด ไม่ว่าจะเป็น เฟี๊ยต (เจมส์ เรืองศักดิ์) หนุ่มหล่อนักขายมือทองจอมกะล่อน รวมถึงอั้น (ฟลุก ศิครินทร์) แมวมองสุดซ่าส์น้องชายของโอม และลุงแดง (ถนอม นวลอนันต์) พ่อบ้านประจำบริษัท ที่มีประวัติเป็นดาราตกรุ่นยุคเก่าแต่เก๋าวงการ

นอกจากนี้ ยังมีคนเบื้องหน้าอย่าง เมย์ (แป้ง อรจิรา) นางฟ้าของวงการแต่เป็นนางร้ายในชีวิตจริง กับแยม (เกรซ รัชย์ณมนทร์) นางร้ายหน้าใหม่ ที่พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เป็นนางเอก ท็อป (นิว ชัยพล) พระเอกดาวรุ่งพุ่งแรง คาสโวว่าสุดแสบ และคนนอกวงการจอมป่วน ยอร์ช (เจี๊ยบ เชิญยิ้ม) เพื่อนสนิทของโอม ที่แวะเวียนมาหาประจำ เจ๊เพ็ญ (เหมี่ยว ปวันรัตน์) เจ้าของร้านอาหารผู้บ้าดารา ที่จะมาร่วมสร้างความฮา

ติดตามความบันเทิงของเหล่าคนบันเทิง ของโอม และผองเพื่อน ว่าจะสามารถเป็นปลั๊กส่งต่อความฝันตามอุดมการณ์ที่พวกเขาตั้งใจได้หรือไม่ ในซีรี่ย์ เป็นข่าว ซีรี่ส์ของคนมีฝัน ที่จะทำให้คุณ Fun...Fun...Fun และฝันดีก่อนนอน ติดตามชม เป็นข่าว ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เป็นข่าว เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2555

รายชื่อนักแสดงนำใน เป็นข่าว

ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง รับบท โอม ใน เป็นข่าว
พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร รับบท พลอย ใน เป็นข่าว
เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ รับบท เฟี๊ยต ใน เป็นข่าว
อรจิรา แหลมวิไล รับบท เมย์ ใน เป็นข่าว
รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม รับบท แยม ใน เป็นข่าว
ชัยพล พูพาร์ต รับบท ท็อป ใน เป็นข่าว
ศิครินทร์ ผลยงค์ รับบท อั้น ใน เป็นข่าว
เจี๊ยบ เชิญยิ้ม รับบท ยอร์ช ใน เป็นข่าว
ถนอม นวลอนันต์ รับบท ลุงแดง ใน เป็นข่าว
ปวันรัตน์ นาคสุริยะ รับบท เจ๊เพ็ญ ใน เป็นข่าว
ที่มา กระปุก.คอม