อ่านละครย่อเรื่อง 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์

อ่านละครย่อเรื่อง 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์
เรื่องย่อ-แนะนำตัวละคร "4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์"
4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์

ละครเรื่อง 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์ บทประพันธ์ และบทโทรทัศน์ : พิง ลำพระเพลิง
ละครเรื่อง 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์ กำกับการแสดง : ราเชนทร์ ลี้มตระกูล
ละครเรื่อง 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์ ผลิต : จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ละครเรื่อง 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์ แนวละคร : ตลก - ครอบครัว
ละครเรื่อง 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์ ออกอากาศ : เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.40 - 21.30 ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี
ละครเรื่อง 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์ ระยะเวลาออกอากาศ : วันเสาร์ที่ 4 ก.พ. พ.ศ. 2555 -

“4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์” รักอลวน พี่น้องอลเวง
“ป๊อก-โทนี่-หนูนา-อาไท” สนุก หวาน ฮายกครัว

“จีเอ็มเอ็ม ทีวี” เจ้าของผลงานละครวัยรุ่นสุดฮิต อุบัติรักข้ามขอบฟ้า ภาค 1-2, ช็อกโกแลต 4 ฤดู, โลมา กล้าท้าฝัน ฯลฯ ที่สร้างกระแส และโกยเรตติ้งเวลาหลังข่าวของสถานีโมเดิร์นไนน์ทีวีได้อย่างดี เรียกว่าเป็นผู้บุกเบิกเวลารายแรก และในปีมังกรทอง “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” พร้อมส่ง “4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรี่ส์” ซีรี่ส์แนวแฟมมิลี่ โรแมนติก คอเมดี้ มาสร้างความสนุกสนาน ฮาได้ทั้งครอบครัว

กับ 4 นักแสดงนำ “ป๊อก (ปิยะธิดา วรมุสิก)-โทนี่ รากแก่น-หนูนา (หนึ่งธิดา โสภณ)-อาไท กลมกิ๊ก” ที่มารวมตัวเป็นครั้งแรก พร้อมเรื่องราววุ่นๆ บทเรียนชีวิตฮาๆ ของ 4 พี่น้องอลเวงสุดวุ่นวาย และความรักสุดอลวนของ “โทนี่-หนูนา” พระนางคู่ขวัญ ที่ได้กลับมาแสดงร่วมกันอีกครั้ง งานนี้ถือเป็นการท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ของ “ป๊อก” นักแสดงสาวมากฝีมือ ที่หวนกลับมารับบทคอมเมดี้ เรียกเสียงฮาจากแฟนๆ อีกครั้ง รวมถึงเป็นการแจ้งเกิดเต็มตัวของดาวรุ่งพุ่งแรงรุ่นเล็กแต่ตัวไม่เล็ก “อาไท กลมกิ๊ก”

พร้อมทีมนักแสดงชื่อดัง ที่รับประกันความฮาอีกเพียบ “ไพโรจน์ ใจสิงห์ ,หม่อมอูม (วิยะดา อุมารินทร์) ,เทพ (พงศ์เทพ อนุรัตน์) ,ฟรอยด์ (ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์) ,ภาคย์ (วชิรกรัณฑ์ วชิรศรัณย์ภัทร) ,อาทซ์ (อรอานิญช์ พีรชาขจรพัฒน์) ฯลฯ” การันตีความสนุกครบรส โดย “พิง ลำพระเพลิง” เขียนบท และกำกับการแสดง โดยมี “ราเชนทร์ ลี้มตระกูล” ดูแลการผลิตอย่างใกล้ชิด พร้อมป่วน วันแรก ตอนแรก ในวันเสาร์ที่ 4 ก.พ.นี้ เวลา 20.40 - 21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

เรื่องย่อละครเรื่อง 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์

4 พี่น้อง 4 คาแรกเตอร์ กับชีวิตที่ยังไม่ลงตัว ค้นหา เรียนรู้ หัวเราะ ยิ้ม ร้องไห้ ไปกับบทเรียนชีวิตฮาๆ ของแต่ละคน

2 สามีภรรยาวัยเกษียณ “พิชัย-วาสนา” (ไพโรจน์ ใจสิงห์-วิยะดา อุมารินทร์) ถูกล็อตเตอรี่รางวัลใหญ่ ทั้งคู่ตัดสินใจทำตามความฝันที่ใฝ่มาตลอดชีวิต นั่นคือแพ็คกระเป๋าออกท่องเที่ยวตามรอยมาร์โคโปโล และปล่อยลูกๆ ทั้ง 4 ของพวกเขาดำเนินชีวิตกันเอง

“ชลดา” (ป๊อก-ปิยธิดา วรมุสิก) ลูกสาวคนโตวัย 30 ที่แยกตัวออกไปใช้ชีวิตของเธอเอง ก็ต้องกลับมาเป็นพี่สาวใหญ่ดูแลน้องๆ ที่ประกอบด้วย “ช้าง” (โทนี่ รากแก่น) น้องชายวัยหนุ่มอายุย่าง 25 และ “ชาลี” (หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ) น้องสาวนักศึกษาวัย 20 และ “ช้างน้อย” (อาไท กลมกิ๊ก) น้องชายคนเล็กวัย 10 ขวบ

4 พี่น้องมาใช้ชีวิตร่วมกันไม่ใช่เรื่องง่าย ไม่ว่าจะมีพ่อแม่หรือไม่ก็ตาม พวกเขาทั้ง 4 ไม่เพียงใช้ชีวิตด้วยกันเท่านั้น แต่อยู่กันเพื่อประคับประคอง ส่งเสริม เกื้อหนุนกัน แม้ว่าจะมีการกระทบกระทั่ง ขัดแย้ง กวนมือ กวนโอ๊ย วางยา ป่วน เหวี่ยง เม้ง บึ้ม ฯลฯ แต่ทั้งหมดนี้ก็ด้วยความรักและปรารถนาดีซึ่งกันและกัน แม้ว่าในบางครั้งความปรารถนาดีนั้นกลับส่งผลร้ายให้ชีวิตมันวุ่นวายมากขึ้นไปอีกก็ตามที

ติดตามชมเรื่องราวสุดวุ่นวาย สัมผัสความห่วงใยในครอบครัวของ 4 พี่น้อง “ชลดา-ช้าง-ชาลี-ช้างน้อย” และตามลุ้นรักสุดอลวนของ “ช้าง-ชาลี” ได้ใน “4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรี่ส์” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.40-21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ออกอากาศครั้งแรกตอนแรก 4 ก.พ.นี้

คาแร็กเตอร์ตัวละคร 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์

“ป๊อก (ปิยธิดา วรมุสิก)” รับบทเป็น “ชลดา” ในละครเรื่อง 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์
พี่สาววัย 30 นิสัยสัตย์ซื่อ แต่ด้วยความจำเป็น จึงต้องทำอาชีพเซลส์ขายรถมือสอง จำต้องเรียนรู้วิชากะล่อนศาสตร์ เพื่อทำมาหาเลี้ยงชีพ แถมดันทำได้ดี จนต้องกลุ้มใจกับตัวเองอยู่บ่อยๆ “ชลดา” ยังต้องรับบทพี่สาวใหญ่ ทั้งบู๊และบุ๋น เพื่อดูแลน้องๆ อีกด้วย จนบางครั้งเธอก็ต้องเสียสละความสุขส่วนตัว เพื่อน้องๆ

“โทนี่ (อิรา รากแก่น)” รับบทเป็น “ช้าง” ในละครเรื่อง 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์
น้องชายวัยหนุ่มอายุย่าง 25 ช่างฝัน อยากทำงานกูเกิ้ลประเทศไทย แต่เค้ายังไม่รับ ตอนนี้เลยมาเป็นช่างตัดผมร้านเชยๆ ชื่อวิชัยบาร์เบอร์ไปก่อน โดยบอกกับที่บ้านว่าเป็นช่างมือวางอันดับสอง ของซาลอนชื่อดัง ที่กำลังพยายามเป็นมือหนึ่ง “ช้าง” ต้องการพิสูจน์ตัวเองให้คนในครอบครัวยอมรับ “ช้าง” ไม่ชอบ “ชาลี” ฝังใจตั้งแต่เด็กๆ ว่าโดน “ชาลี” แย่งความรักความสนใจไป เป็นความรู้สึกแง่ลบ ติดตัวมาจนโต

“หนูนา (หนึ่งธิดา โสภณ)” รับบทเป็น “ชาลี” ในละครเรื่อง 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์
น้องสาวบุญธรรม นักศึกษาวัย 20 ไอคิวสูง ฉลาด ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ทั้งที่ไม่ต้องใช้ความตั้งใจเท่าไรนัก ส่งผลให้มีวิสัยทัศน์แปลกๆ ไม่มีใครคาดการณ์พฤติกรรมของเธอถูก เธอชอบแสวงหาความท้าทายแปลกๆ อยากเป็นในสิ่งที่คนอื่นมองข้าม ความลับของเธอคือ ต่อหน้าพี่ๆน้องๆ เธอไม่เคยแสดงออกเลยว่าเธออยากรู้มากๆ ว่าใครคือพ่อแม่ที่แท้จริงของเธอ ทั้งที่เธอแอบสืบหาอยู่ตลอดเวลา แต่กลัวพี่น้องน้อยใจ เลยไม่กล้าบอกใคร

“อาไท (ศรีธนญชัย เชิญยิ้ม)” รับบทเป็น “ช้างน้อย” ในละครเรื่อง 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์
น้องชายวัย 10 ขวบ ฉลาด กะล่อน เป็นเด็กที่รักการสอดรู้สอดเห็นมากที่สุด แม้หลายครั้งความสอดรู้สอดเห็นของเขาจะทำให้เขาตกอยู่ในอันตรายแต่เขาก็ยอมและยินดี ความลับของ “ช้างน้อย” เยอะมาก เป็นเด็กที่มีความลับที่ต้องปกปิดเยอะไปหมด บางทีนี่อาจทำให้เขาเป็นคนชอบสอดรู้สอดเห็นก็ได้

ใครเป็นใคร ใน 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์

1. ป๊อก ปิยธิดา วรมุสิก รับบทเป็น ชลดา ในละครเรื่อง 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์
2. โทนี่ อิรา รากแก่น รับบทเป็น ช้าง ในละครเรื่อง 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์
3. หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ รับบทเป็น ชาลี ในละครเรื่อง 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์
4. อาไท ศรีธนญชัย เชิญยิ้ม รับบทเป็น ช้างน้อย ในละครเรื่อง 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์
5. ไพโรจน์ ใจสิงห์ รับบทเป็น พิชัย ในละครเรื่อง 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์
6. หม่อมอูม วิยะดา อุมารินทร์ รับบทเป็น วาสนา ในละครเรื่อง 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์
7. เทพ พงศ์เทพ อนุรัตน์ รับบทเป็น บริหาร ในละครเรื่อง 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์
8. ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์ รับบทเป็น ฮิปโป ในละครเรื่อง 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์
9. ภาคย์ วชิรกรัณฑ์ วชิรศรัณย์ภัทร รับบทเป็น เจี๊ยบ ในละครเรื่อง 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์
10. อาทซ์ อรอานิญช์ พีรชาขจรพัฒน์ รับบทเป็น อาร์ตี้ ในละครเรื่อง 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์
ละครเรื่อง 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์
ละครเรื่อง 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์
ละครเรื่อง 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์
ละครเรื่อง 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์
ละครเรื่อง 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์
ละครเรื่อง 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์
ละครเรื่อง 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์
ละครเรื่อง 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์
ละครเรื่อง 4 รุ่น 4 วุ่น เดอะซีรีส์
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

อ่านละครรายวันตอนล่าสุด