อ่านละครย่อเรื่อง ลับลวงหลอน

อ่านละครย่อเรื่อง ลับลวงหลอน

มาร่วมลุ้นกับภารกิจปลดปล่อยดวงวิญญาณ สุดเฮี้ยน ของพวกเขาและเธอ ++ เรื่องราวของจอมทัพ(ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว)วิศวกรหนุ่มนักเรียนนอก ที่เพิ่งกลับมาเมืองไทยเพื่อตั้งบริษัทรับเหมาก่อสร้างของตนเอง โดยงานแรกที่จอมทัพได้เซ็นสัญญาก็คือโครงการสร้างสวนสนุกพันล้าน จอมทัพภูมิใจมากที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้ทำโครงการนี้ และเขาต้องรื้อถอนหอพักร้าง“เยี่ยมวิมาน”เพื่อสร้างโครงการ หากแต่ก่อนหน้านี้มีบริษัทรับเหมามากมายที่ล่าถอยไปจากโครงการนี้อย่างกระทันหัน เหตุผลคือ“ผีหลอก”หากจอมทัพกลับมองว่าเป็นเรื่อง

นักแสดงในละครเรื่องลับลวงหลอน
ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว รับบท จอมทัพ ในละครเรื่องลับลวงหลอน
วิศวกรหนุ่มนักเรียนนอก อายุประมาณ 27 ปี กำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่วัยรุ่น มั่นใจในตัวเองสูง เชื่อมั่นในหลักคิดวิทยาศาสตร์ที่พิสูจน์ได้จริง ไม่เชื่อเรื่องผีสาง ขยัน มุ่งมั่นตรงต่อเวลา ทุกอย่างเป็นธุรกิจทำอะไรต้องสำเร็จ ไม่มีคำว่าล้มเหลว



ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา รับบท หนูนา ในละครเรื่องลับลวงหลอน
สาวสวย อายุประมาณ 22 ปี จบมัธยมปลายอย่างกระท่อนกระแท่นเพราะตั้งแต่เกิดก็ถูกพวกผีมารุมล้อม ขอให้ช่วยเป็นสื่อกลางในการติดต่อผู้คน ทำให้ไม่ว่าจะไปไหนก็จะมีคนเห็นว่ามีวิญญาณติดตามเสมอ จึงไม่อยากมีใครอยู่ใกล้ ทำให้กลายเป็นคนเก็บตัว ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เป็นคนช่างฝัน ชอบอ่านหนังสือ

พัฒนะ พันธุ์เทวะ รับบท ขุนพล ในละครเรื่องลับลวงหลอน
เป็นทั้งเลขาและคนขับรถของจอมทัพ เจ้าสำอางค์ เจ้าชู้ พูดเก่ง กะล่อน ชอบประจบเจ้านาย ช่วยทำงานทุกอย่างตามที่จอมทัพสั่ง ที่ไหนมีจอมทัพที่นั่นต้องมีขุนพล

ลักขณา วัธนวงส์ศิริ รับบท น้องนี ในละครเรื่องลับลวงหลอน
ตานีผีสาวกิ๊กของดำเกิง ชอบหลอกผีบรรดาชายหนุ่มที่พลัดหลงมาในหอผี เป็นคู่กัดกับผีชมพู่ ทั้งคู่ชอบทะเลาะตบตีกันตลอด สาเหตุมาจากแย่งผู้ชายคนเดียวกัน

แมทธิว ดีน รับบท แบรี่ ในละครเรื่องลับลวงหลอน
ตัวประกอบละครรูปหล่อ ที่ชอบเล่นเป็นเกย์จนคนนึกว่าจริง รักการแสดง ชอบซ้อมบทกับคนที่มาในหอ และชอบหลอกผีผู้คนไปทั่ว

นันทรัตน์ ชาวราษฎร์ รับบท ชมพู่ ในละครเรื่องลับลวงหลอน
ผีสาวเสริฟที่ตายเพราะกินยาประชดแฟน เพื่อต่อต้านความรักเกลียดผู้ชาย ตอนมีชีวิตอยู่เป็นเพื่อนรักกับตานี อยู่หอเดียวกัน ลต่สุดท้ายต้องมาผิดใจกันเพราะเรื่องผู้ชาย

รุ่ง สุริยา รับบท ดำเกิง ในละครเรื่องลับลวงหลอน
อดีตเทวดาที่ตกสวรรค์มาเป็นสัมภเวสี เร่ร่อนอยู่แถวหอพักและถูกรับเลือกให้เป็นผู้จัดการหอพักดูแลทุกข์สุขของเหล่าผีๆ เป็นหัวหน้าของบรรดาผีทีหอพักเยี่ยมวิมาน

ธิชาชา บุญเรืองขาว รับบท ดาวเรือง ในละครเรื่องลับลวงหลอน
นักร้องลูกทุ่งสาว ที่ตกหอพักตาย ชอบร้องเพลง ของพุ่มพวง ดวงจันทร์ ดาวเรืองผูกคอตาย เพราะถูกพี่สาวคนละแม่กลั่นแกล้ง ทุกๆ คืนมักจะมีเสียงเพลงเพราะๆ ลอยออกมาจากหอพักเยี่ยมวิมานเป็นประจำ

กล้วย เชิญยิ้ม รับบท ยามเชิด ในละครเรื่องลับลวงหลอน
ยามหอพักที่ถูกผีหลอกจนหัวใจวายและยังวนเวียนเฝ้ายามอยู่ ยามเชิดเป็นคนที่รักลูกชายมาก แม้จะมีลูกเป็นคนเกเร แต่ยามเชิดก็ยังคงวนเวียนคอยช่วยเหลือลูกชายหัวแก้วหัวแหวน

ละครลับลวงหลอน ออกอากาศ: ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 18.00 น. และ ทุกวันเสาร์ เวลา 17.45 น.
ละครลับลวงหลอน นำแสดงโดย: ซัน ประชากร, ยีน เกวลิน, อ๋อง พัฒนะ, อุ้ม ลักขณา, แมทธิว ดีน
ละครลับลวงหลอน บทละครโดย: มายา
ละครลับลวงหลอน อำนวยการผลิตโดย: บริษัท จันทร์๒๕ จำกัด
ละครลับลวงหลอน กำกับการแสดงโดย: อินทนนท์ รัตนกาญจน์
ที่มา thaitv3.com