อ่านละครใหม่เรื่อง บ่วงบาป


อ่านละครใหม่เรื่อง บ่วงบาป
ปอ ประกบ พลอย ชิงรักหักสวาทใน บ่วงบาป
ทำเอาแฟนละครช่อง 3 อดใจรอไม่ไหวเลยทีเดียว เมื่อทราบข่าวว่า หนุ่มปอ ทฤษฎี สหวงศ์ และสาวพลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ พระนางคู่ขวัญจากละครเรื่อง ผู้ใหญ่ลีกับนางมา หวนกลับมาพบกันอีกครั้งในละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ บ่วงบาป ซึ่งทั้งคู่ต้องพลิกบทบาทจากพระนางผู้แสนดี กลายมาเป็นพระนางที่ร้ายลึกถึงขนาดเรียกว่าเป็น หญิงร้าย ชายโฉด ประมาณนั้นเลย


ล่าสุด หนุ่มปอและสาวพลอย ก็ได้มาฟิตติ้งลองเสื้อผ้าหน้าผมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับอัพเดทละครฟอร์มยักษ์เรื่อง บ่วงบาป ให้ฟังกัน โดยสาวพลอยบอกว่า หลายคนบอกว่าเห็นพลอยรับบทเป็นคนดีมานานแล้ว ก็ขอกลับมาเล่นเป็นคนชั่วบ้าง เพราะฉะนั้น ใครที่อยากเห็นบทร้าย ๆ ของเธออีกครั้ง การันตีเลยว่าเรื่องนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน

ส่วนหนุ่มปอก็ขอคอนเฟิร์มว่า ละครเรื่อง บ่วงบาป สนุกแน่ เพราะเป็นละครที่ทำให้เราเห็นด้านมืดของความเป็นมนุษย์ที่ทุกคนล้วนแล้วแต่มีความรัก โลภ โกรธ หลง และความชั่วร้ายในตัวเอง แต่ในที่สุดแล้ว ก็จะเข้าใจว่าคนที่ทำชั่วไม่มีใครที่จะได้ดีในตอนจบ
และนอกจากหนุ่มปอกับสาวพลอยจะมาปะทะอารมณ์กันแล้ว ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อย่างเช่น สาวหยาดทิพย์ ราชปาล ที่ต้องมารับบทนางทาสผู้ต่ำต้อยซึ่งแย่งคนรักไปจากสาวพลอยที่รับบทเป็นลูกสาวคนเดียวของเจ้าพระยา นอกจากนั้น ก็ยังมีหนุ่มกันต์ กันตถาวร มาร่วมชิงรักหักสวาทกระชากเรตติ้งงาม ๆ ให้ช่อง 3 ด้วย

หยาด โอด บททาสใน บ่วงบาป ยาก
กลับมาร่วมงานกับโพลีพลัสอีกครั้ง ในเรื่องบ่วงบาป สำหรับสาว "หยาดทิพย์ ราชปาล" แถมเรื่องนี้ยังเป็นละครหลังข่าวด้วย ไม่รู้จะเป็นการกลับมาทวงบัลลังก์นางเอกละครหลังข่าวรึเปล่า งานนี้สาวหยาดก็เปิดเผยว่า "ร่วมงานกับโพลีพลัสเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 เรื่องแรก "อมฤตาลัย" ก็เล่นกับพี่พลอย แต่นานแล้ว เรื่องนี้สนุกดีแต่จะเหนื่อยนิดนึง เพราะเรื่องนี้จะไม่มีซีนธรรมดาเลย
จะเป็นซีนอารมณ์เกือบทั้งหมด ต้องทำการบ้านเยอะมาก เพราะหยาดเล่นเป็นทาสในเรือนเบี้ย ต้องศึกษาว่าคนที่เป็นทาสจะโดนอะไรบ้าง การปฏิบัติกับเจ้านายต้องทำยังไง หยาดจะได้กลับมาใส่ชุดสวยๆ เหมือนคนทั่วไปตอนมีสามีคนที่ 2 แล้ว ก็ยอมรับว่าเรื่องนี้ ยากและท้าทายมาก ปกติที่เคยเล่น ส่วนมากจะเป็นรักโรแมนติก ดราม่า หรือร้าย แต่จะไม่มีเรื่องไหนที่ดราม่าเท่าเรื่องนี้ หยาดต้องเล่นตั้งแต่เป็นสาว จนมีสามี และความจำเสื่อม มีลูกด้วย ส่วนเรื่องเรียนจริงๆ ต้องจบ 2 - 3 เดือนนี้แล้ว แต่มีละคร 2 เรื่อง ก็เลยอาจจะจบช้าไปอีก 3 - 4 เดือน ไม่ได้ดร็อป แทนที่จะลงเต็มที่ ก็ลงแค่ 2 วิชา หนักหน่อย เพราะต้องถ่ายละคร 7 วัน ถามว่า กลับมาครั้งนี้ เรียกว่าเป็นการทวงบัลลังก์นางเอกละครหลังข่าวหรือเปล่า หยาดก็ไม่อยากให้มองว่าทวงบัลลังก์ เพราะเวลาเรารับเล่นละคร ก็จะดูตามความเหมาะสมที่ผู้ใหญ่มอบ ให้น่าจะเป็นอะไรที่ดีที่สุดแล้ว และหยาดไม่เคยถามว่า เรื่องนี้ฉายเย็น หรือว่ากลางคืน สำหรับเรื่องหัวใจ ตอนนี้ก็โอเค ไม่ได้มีอะไรพิเศษ มีคนเข้ามาคุยบ้าง แต่ไม่ได้มีอะไรตื่นเต้น ไม่ได้โฟกัสตรงนี้เพราะเราทำงานเยอะ ก็เอาเป็นว่าเป็นคนที่รู้จักกันมานานแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ถามว่าจะเปิดตัวให้เห็นบ้างไหม ก็คงยัง ตอนนี้บอกจริงๆ ว่าจะไม่เปิดตัวแล้ว ต่อให้มีก็ไม่เปิด แต่ถ้าเห็นแล้วมาถามก็ไม่ปฏิเสธ เพียงแต่ว่าถ้าอยู่ดีๆ ให้มาพูดคงไม่พูดแล้ว เพราะจากประสบการณ์ที่ผ่านมาเมื่อก่อน ก็เหนื่อยเหมือนกันเวลาเปิดตัว เหนื่อยกับการที่ต้องตอบแทนคนอื่น"